Julia Mendoza- Hello guys i'm Julia but you can call me Juls,Mara,Mars and alot more. Ako ang President ng Saint Christian University and all the teachers trust me at lahat ng student hinahangaan ako pero at the same time takot sila saken. Maraming nag sasabi na matalino, maganda, cute, organized, trustworthy at generous ako. Marami ding nagsasabi na i'm Ms.Perfect dahil halos lahat ng positive attitudes ay nasakin na pero marami pa silang hindi alam tungkol saken. At malalaman nyo ngayon mismo. Ako ang leader ng Authority Bloods Gang (ABG). At ang gang ko din ang pinaka magaling na gang sa Pilipinas at sa buong Asia din ata . At ako din ang rank 1 sa Gangster World at kilala ako as RED BLOOD.
Daniel Saragoza- Hello dudes ako nga pala si Daniel pero madalas ang tawag nila sa kin DJ. Maraming nagsasabi na gwapo, matalino, astig, maybang at matulungin ako eh totoo naman eh. At un din ang dahilan para ako ang maging Vice President ng Saint Christian Academy ang twin school ng Saint Christian University. Maraming babae ang nagkakandarapa para lang mahawakan ako. Pero may sikreto ako na ang barkada ko lang ang may alam. Ang barkada ko at ako ang rank 2 sa Gangster World at kilala di ang Gang namin bilang Dark Killer Gang (DKG). Ako din ang rank 2 sa Gangster World pero maghihiganti ako at kukunin ko ang titolong rank 1. Kilala ako bilang si BLACK KILLER na tinalo ni RED BLOOD.
Kathryn Diaz- Ako ang isa sa bestfriend ni Julia. And as you know member din ako ng ABG at rank 3 pa Gangster World known as DARE CHASER.
Enrique Dela Cruz- Hello kaibigan ako ni DJ at kagrupo nya rin ako sa DKG kilala bilang si BLACK INTENTIONS at ako din ang rank 4 sa Gangster World.
Kiray Perez- Kamuztaz Pilipinaz siguro naman kilala nyo na ko pwes magpapakilala ulit ako, i'm Kiray . Isa rin ako sa friendz ni Julz at rank 9 ako sa Gangster World at i'm also known as SMALL ROSE.
EJ Rosales- Hello straight to the point na member ako ng grupo ni DJ at ako ang rank 10 gangster. Bilang si BLACK TECH sa Gangster World.
Coleen Flores- Hi,, member ako ng ABG at ako rin ang rank 7 sa Gangster World at kilala ako ng ibang gangster bilang si POISONUS FLOWER.
Sam Ramirez- Hello ako si Sam a.k.a BLACK SHADOW. At ako rin ang rank 8 sa Gangster World at kasama din ako sa grupo na DKG.
Yen Villarico- Hello i'm Yen kahit na mahinhin ako kasali parin ako sa ABG at rank 5 pa ako. Kilala din ako sa Gangster World bilang si DANGER STRIKER.
Niel Gonzales- Kamusta na alam nyo naman na ang pangalan ko meron naman din akon ibang pangalan dahil ako din si BLACK SNIPER at rank 6 sa Gangster World
ETO NA PO ANG BAGONG CAST NA ...........
MAGPAPAKILIG...........
MAGPAPATAWA,,,,,,,,,,,
MAGPAPAIYAK..........
MAGPAPASELOS............
MAGPAPAINLOVE...........
at makaka ranas kung pano makaramdam ng.....
REVENGE.........
at makakapagpalito dahil sa.........
SACRIFICE
What will you do if your in there position,, what will you feel if he or she betrayes you,,what if he or she did'nt trust you enough.........
Lahat yan matututunan nyo at mararanasan nyo kahit di naman talaga kayo ang nasa story...
BINABASA MO ANG
Best Gangster covered by Ms. Perfect {JulNiel}
Teen FictionAno kaya ang mararamdaman mo kung ang mahal mo ay trinaydor ka..mamahalin mo pa kaya sya o iiwasan mo na sya dahil dun