Chapter 1 :::: NO WAY!!!!! lmposible

649 17 0
                                    

Julia's POV

hello po siguro naman kilala nyo na ko dito ako nagaaral sa Saint Christian University(SCU) and believe it or not girls school to and meaning puro girls kami... so nandito ako sa gym kasama ang cheering squad ,,oo cheering squad at ako pa ang cheer captain siguro nagtataka kayo kung bakit may cheering squad kami kahit na wala kaming panglaban sa sports kasi puro girls kami ... sa cheering kami ang bahala sa sports ung boys na pero siguro nagtataka nanaman kayo eh GIRLS school nga kasi may twin school tong school namin at un ang Saint Christian Academy (SCA) at sa SCA naman puro boys lang kaya sila na ang bahala sa sports ....pero may mga boy students kami na pwedeng hiramin katulad ngayon may mga boys kaming kasama pero mga 15 lang ata sila .....

ako: ok 1,2,3,4 and 5,6,7,8 again...umulit nalang kayo sa position kanina ok.. now 2.3.4.and .1.1....

yehey malapit na namin matapos ang rutean namin ..

ako: ok last position go 1 ,1 ,1,2,3 go.............oh ayan tapos na sige break muna kayo...

pupunta na din sana ako sa bench nang makita ko ung dalwang cheerleader na nalate sa practice namen so ayun pinuntahan ko sila,,,

ako: oh girls bat late kayo sa practice may problema ba.??

girl1: ah wala naman po Ms.Prez

girl2: ano ba sabihin mo nalang,,, (pabulong na sabi nung babae pero rinig ko parin naman bumulong pa sya hindi nga ata bulong yun eh lakas kasi ng boses)

ako: ano ba kasi yun sabihin nyo nalang wag na kayong mahiya..:)

girl2: ah eh,,, Ms.Prez mag memerge daw po kasi ung school natin at ng SCA... (nahihiyang tono)

ako: WHATT!!! bakit hindi ako informed tungkol jan ,,,,,,,,, (nabibiglang tono ko)

girl1: eh miss prez ngayon lang naman po kasi nila pinost sa bulletin board.....

ako: sige thank you nalang sa info... magpractice muna kayo dun kasama ung iba pupunta muna ako sa principals office


ahhh,, nakakaasar talaga ano yun bigla biglang merge kahit wala kaming pinagmeetingan agghhhrrr nakakaasar talaga.......eto na nasa tapat na ko ng principals office at inayus ko na yung sarili ko at nag knock na ko...

TOK!!!!TOK!!!!TOK,,,,,,,,,,then binuksan ko na

ako: GOOD morning po MS.ORTEGA..

Ms.Ortega: oh hello ms. prez...come in ..sit down...
(sabay turo sa upuan na nasa bandang right nya)

ako: ma'am naman pati naman po ba kayo ganun na ang tawag sakin....

Ms.Ortega: oh its fine diba dapat lahat tayo nasa IN na ngayon...

ako: ma'am naman kahit itsura nyo po IN na IN na po..

Ms.Ortega: Syempre maganda ata ang principal nyo....

ako: oo naman po..

Ms.Ortega: so ano ba ang pinunta mo dito??

ako: ah ma'am bakit di po na inform ang mga SC na mag memerge po ang SCA at school natin...

Ms.Ortega: ah yun ba may plano daw kasi sila na magdedemolish ang SCA kaya dito muna sila..

ako: Pero ma'am bakit naman po hindi nyo agad kami ininform,, pano po kung may gawin silang masama,, pano po kung mga manyak yun...

Ms.Ortega: Ms.Mendoza relax ka lang ...

ako: eto pa ma'am nabalitaan ko rin na nandun ung top 10 gangsters.. at ma'am-----

Best Gangster covered by Ms. Perfect  {JulNiel}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon