" Lalice, sao em lại ở đây? " Jimin ngạc nhiên, anh đi lại chỗ cô, khoác vai cô cười nói: " Thấy không, anh đã nói là rất dễ thương mà! "
Đám học sinh đó yên lặng, tiếp tục nhìn xem chuyện gì tiếp theo. Có người nghĩ, cô gái này sẽ mách với Jimin mà tống cổ đám Da HuynNa ra khỏi Tư Đế, có người lại nghĩ cô sẽ tự mình xử lí, mỗi người một suy nghĩ nhưng dấu hỏi lớn nhất trong đầu họ bây giờ là lai lịch của cô gái này phải khủng như thế nào??!!?
" Jungkook.. "/" Đừng có động vào người tôi! " HuynNa còn đang cố tỏ vẻ đáng thương nhưng liền bị Jungkook tức giận ngắt lời.
" Giải tán, mau về lớp!! " Jimin lớn tiếng, đám đông ngay lập tức tản ra rồi dãy hành lang lúc này chỉ còn 5 người họ.
" Da HuynNa cô còn không nghe thấy Jimin oppa nói gì? Hay để tôi nhắc lại cho cô nhớ về buổi tiệc 2 năm trước? " Rose gằn giọng, chán ghét nhìn ả.
" Hừ, vô vị! " Lisa lạnh lùng nhìn ả
" Jeon Jungkook! " Lisa nhìn cậu con trai đang đỏ mặt mà khó nói chuyện kia. Jungkook ngỡ ngàng, cô biết tên cậu? Jimin đã nhiều lần nhắc về cô gái này, nhưng anh thật không ngờ cô ấy lại xinh đẹp và dễ thương như thế
" Lalice, giờ thì biết mặt rồi nhé " Jimin vỗ lưng cậu rồi cười nhìn Lisa, nói: " Em thấy thế nào? " hỏi câu này cả 3 người họ đều hồi hộp chờ câu trả lời từ Lisa
" Cũng đẹp trai, ngầu... " Lisa nhẹ nhàng nói
Jimin khẽ nháy mắt với Jungkook như muốn nói ' Được, ấn tượng đầu khá tốt '
" Nhưng.. em không thích những kẻ thu hút ong bướm kia " Nói rồi Lisa lạnh nhạt bỏ đi
" Phụt... hahaha " Jimin cùng Rose lăn quay ra cười vào mặt cậu. Jimin chỉ vỗ vai anh rồi giả bộ an ủi " Anh chỉ có thể chia buồn cùng cậu! "
" Haha.. đường đường là Jeon Jungkook nổi tiếng lạnh lùng, gái theo hàng đống, ai ai cũng muốn mà giờ bị Lisa nói như thế haha " Rose vẫn ôm bụng mà cười
" Đã nói rồi, Lisa con bé rất đặc biệt, nó như em gái anh vậy.. " Jimin nhìn theo bóng lưng Lisa, trầm ngâm nói
Jungkook thở dài, trong lòng bỗng hụt hẫng. Cậu thật sự đã trúng tiếng sét ái tình với cô. Tầng băng nghìn năm của Tư Đế thật sự đã động lòng với một cô gái..
" Sao hả.. thích con bé đúng không? " Jimin nhìn anh, ánh mắt gian tà
" Ồ... trời ơi.. tin chấn động đây " Rose kinh ngạc nhìn cậu, nhưng rồi lại gật gật đầu như là đó là chuện hiển nhiên!
Jungkook chỉ có thể im lặng không nói gì, cùng Rose đi về lớp học, Jimin thì vào lớp mình.
" Các em, lớp ta có học sinh mới " Lam lão sư bước vào, cầm theo tập tài liệu rồi nhìn ra cửa lớp " Em vào đi! "
Cả lớp ngỡ ngàng, là cô gái xinh đẹp lúc sáng.
" Xin chào, tôi là Lalisa Manoban, rất vui được học cùng các bạn? " Cô lạnh nhạt nói, vui gì chứ, toàn những con người vô vị. Trước giờ Lisa luôn vậy, những ai chơi thân với cô đều biết, chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, cô đều ' lạnh ' như vậy.
" Ờm.. Jungkook à, trong lớp chỉ còn bàn em là trống thôi.. có thể cho bạn Lalisa.. " Lam lão sư ái ngại nói. Trước giờ Jungkook đều thích ngồi một mình, hơn nữa còn rất ghét đám con gái lại gần, cộng thêm cái sắc thái lạnh lùng, khó gần, làm không đứa con trai nào lại ngồi cùng. Trừ ả HuynNa nhưng ả chỉ bị một câu nói của anh làm cho quê suốt một thời gian ' Tôi không thích ngồi cạnh đứa vừa xấu vừa não tàn như cô! '
" Thưa thầy, nếu bạn ấy không thích.. " em có thể xin ngồi cạnh ChaeyoungLời còn chưa nói hết, Jungkook liền đập bàn đứng dậy nói xen vào: " Thật ra, bạn ấy ngồi cũng được thưa thầy! " bên ngoài thì tỏ ra lạnh lùng nhưng ai biết được nội tâm của anh đang dữ dội nhường nào.
Lisa lạnh lùng bước xuống chỗ ngồi. Xung quanh có tiếng xì xào..
" Gì chứ, tưởng mình cao sang lắm hay sao mà tỏ thái độ như vậy? "
" Da HuynNa, con nhỏ đó ngồi cạnh Jungkook kìa! " Lee Sazu - người luôn theo sau HuynNa khều khều tay, giọng chảnh choẹ nói với ả
Da HuynNa lúc đấy hai tay đã nắm chặt lại, nhớ về cái tát hai năm trước không khỏi có chút thất thần, giọng khẽ run run nói: " Lalisa Manoban, tôi không sợ cậu đâu! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK ] [ LIZKOOK ] Cậu không thoát khỏi tôi đâu
FanfictionLần gặp đầu tiên tôi đã cảm nắng cậu, cho đến lần chia ly đó tôi cũng không nghĩ sẽ có một ngày tôi và cậu gặp lại trên cùng một sân khấu. " Lalisa Manoban, tôi sẽ không để cậu thoát khỏi tôi nữa "