Chap 7

3.1K 143 0
                                    

" Không sao đâu, cố lên!! " Jisoo động viên các em, cũng như động viên chính bản thân mình. Bốn cô gái bước lên sân khấu, hít một hơi thật dài, nhạc bắt đầu nổi lên...

" Hyung.. nhanh lên nhanh lên nào! " Jimin nghe tiếng nhạc liền vội vàng hối thúc Jin cùng Namjoon nhanh chóng ra  ghế ngồi, Chaeyoung của anh diễn rồi...

BTS nghe vậy cũng tò mò muốn xem màn trình diễn của BLACKPINK, riêng có Jungkook vẫn không biết gì, cậu đang giúp staff khênh cái hộp vào phòng chờ nên ra sau..

" Jiminie, kia có phải cô bạn gái cậu không? " Taehyung chỉ vào Chaeyoung trên sân khấu, Jimin vẫn dán chặt mắt nhìn lên kia, hai mắt sáng ngời, chỉ khẽ gật đầu thay cho câu trả lời

Taehyung bĩu môi, đúng là cái thứ có người yêu mà, anh đây không thèm chơi!!

Ở dưới, khán giả cùng BTS gật gù thưởng thức phần trình diễn của bốn cô gái BLACKPINK, thật sự rất hay, quả không hổ danh là ' Tân binh quái vật '

Đến đoạn rap của Lisa ở bài Playing With Fire, hình ảnh cô gái tóc vàng vừa nhảy vừa hát trên sân khấu lúc này in sâu vào trong tâm trí của Jungkook.. cậu vừa đi ra hàng ghế vừa mải tìm vị trí các hyung.. chính giọng của Lisa đã thu hút sự chú ý của cậu.. giọng nói mà cậu đã tưởng sẽ không được nghe lại lần nữa, vẫn mái tóc vàng đó.. vẫn là gương mặt bánh bao cùng nụ cười xinh xắn đó..

Lalisa Manoban, Jeon Jungkook cậu sẽ không để cô rời xa cậu thêm một lần nào nữa!

================

Sau khi BLACKPINK kết thúc màn trình diễn, cả bốn cô gái đều thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi mic của Jennie cùng Lisa có vấn đề, thật sự lúc đấy hai người càng thêm hoảng sợ, cũng may là không ảnh hưởng gì quá lớn ..

Lisa trầm tư.. lúc nãy cô đã thấy Jungkook, ánh mắt cậu không hề rời khỏi cô dù chỉ một giây từ lúc cậu ngồi xuống ghế, lần đầu tiên sau 3 năm cô thật sự nhìn thấy cậu không phải qua màn hình.. tim đập thình thịch không thôi.. " Lalisa, không được nghĩ về cậu ấy nữa!! Tuyệt đối không! "

" Lisa, vào phòng chờ nghỉ ngơi thôi! " Jisoo khoác vai Lisa, cùng Jennie và Chaeyoung bước vào phòng chờ ngồi một lát. Một lúc sau thì BTS cũng vào, gương mặt sáng chói của Jimin ló vào đầu tiên, lớn tiếng nói: " Chaeyoung!! "

Cũng may đây là phòng chờ riêng của Idol, nhân viên đều không được vào, không thì chuyện này sẽ rùm beng trên báo mất

" A, Jimin - sunbaenim!! " Jisoo cùng Jennie cúi đầu 90 độ chào, riêng có Lisa đang cười trêu trọc Chaeyoung đang xấu hổ không biết đào hố nào ra chui đây

" Haha BLACKPINK đây sao? Xin chào! " Lần lượt các thành viên BTS đi vào, hai bên chào hỏi rất vui vẻ, duy chỉ có Jungkook ngập ngừng phía sau

Lisa thấy Jungkook đang tiến lại gần chỗ mình thì liền cố gắng làm ngơ, nhưng tim cô bây giờ đang đập rất nhanh, gương mặt nóng bừng lên

" Lisa - ssi, cậu ốm sao? " Jungkook lo lắng nhìn gương mặt đỏ mệt mỏi kia

" Jungkook - sunbaenim! Phiền tiền bối giữ đúng quy củ, tiền bối có thể gọi tôi là Lisa, miễn sao không phải cái tên Lisa - ssi đó! " Lisa lạnh giọng, nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt cậu

Không khí trong căn phòng chờ bỗng im lặng hẳn đi.. Jungkook thất thần đứng đó, gương mặt nhợt nhạt.. Lisa trước giờ chưa từng lạnh lùng với cậu như vậy, chưa từng xa cách đến thế ..

" Lalisa.. rốt cuộc cậu đã hiểu nhầm chuyện gì vậy? " Jungkook pov's

" Unnie, em hơi mệt, ra ngoài hít thở chút đây! " Lisa nói rồi tạm biệt các tiền bối BTS rồi ra ngoài, để mặc Jungkook vẫn đứng đó ánh mắt dõi theo cô không rời

[ BANGPINK ] [ LIZKOOK ] Cậu không thoát khỏi tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ