Hứa Duy sau khi hòa giải với thiếu gia, liền cảm thấy đại sự đã xong, đến nỗi đánh nhau phong ba, cái kia căn bản không phải vấn đề lớn.
Như cô suy nghĩ, sự tình thực sự nhanh chóng giải quyết.
Lư Hoan tuy rằng ấu trĩ, nhưng cũng không ngu muội, cô ta biết tìm người có thể lo được việc lớn, vì thế cự tuyệt nói ra nguyên nhân đánh nhau, mà Hứa Duy càng không nghĩ đem Chung Hằng nói vào, bởi vậy cái gì cũng đều không nói, giằng co mãi, thầy giáo cũng không có biện pháp, cuối cùng hai người ở hai bên chủ nhiệm lớp cùng Chủ Nhiệm Giáo Dục chứng kiến hai người cúi đầu xin lỗi nhau cho xong việc.
Đến nỗi tự mình kiểm điểm, khẳng định là không thiếu được.
Hứa Duy làmtheo Trần Quang Huy yêu cầu đọc xong sách kiểm điểm.
Bởi vì Chung Hằng ở trong trường học rất nổi tiếng, Hứa Duy cùng Lư Hoan này một trận không thể tránh né mà oanh động một trận, liên tục suốt một tuần đi ở trong trường học luôn có người liên tiếp quay đầu lại nhìn cô, nhỏ giọng thì thầm, khiêu khích Chung Hằng giận giữ.
Bất quá, chuyện này lúc sau, Trần Quang Huy tựa hồ không tính toán lại đối bọn họ mắt nhắm mắt mở. Ông không có phương tiện liên hệ với gia đình Hứa Duy, liền từ Chung Hằng bên này xuống tay.Kết quả, thứ hai giữa trưa, Hứa Duy không hề dự liệu trước mà ở văn phòng gặp được chị của Chung Hằng.
Lúc này Chung Lâm cũng bất quá hơn hai mươi tuổi, nhưng cô này đây đến với thân phận phụ huynh Chung Hằng, Hứa Duy không khỏi có chút khẩn trương.
Vẫn là đầu trải qua loại tình huống này.
Cô yên lặng đứng ở một bên, nghe Trần Quang Huy uyển chuyển về phía Chung Lâm giảng thuật cô cùng Chung Hằng yêu sớm.Không thể không nói, thầy Trần bình thường thoạt nhìn ôn hòa, cùng gia đình nói về đạo lý, rất có vài phần tẩy não công hiệu.
Hứa Duy nghe xong, thiếu chút nữa đều phải cảm thấy cô cùng Chung Hằng lại tiếp tục yêu sớm sẽ làm hại đến thế giới.
Mắt thấy thầy Trần đã ở quanh co lòng vòng mà khuyên Chung Lâm nên quản thúc em trai nhiều hơn, Hứa Duy cảm thấy Chung Hằng chạy trời không khỏi nắng, tám phần sẽ nghênh đón một trận tức giận chửi mắng.
Cô trộm liếc mắt nhìnChung Hằng, trùng hợp cậu cũng nhìn qua, tầm mắt đụng tới cô, cậu nhàn nhã mà nhìn cô nhếch lên khóe miệng.
Vậy mà còn cười được.
Loại này chẳng phân biệt trường hợp chủ nghĩa lạc quan tinh thần đáng giá kính nể.
Hứa Duy yên lặng thu hồi tầm mắt, nghĩ xem thế nào để đối phó với tình huống tiếp theo, cô nghĩ chị Chung Hằng và em trai tính cách có nhiều phần giống nhau, hoàn toàn sẽ không hành động như người thường. Trần Quang Huy mới vừa nói xong, Chung Lâm liền thập phần sung sướng mà nhìn Hứa Duy một chút.
Chung Lâm đôi mắt cùng Chung Hằng giống nhau, Hứa Duy một chút liền phát hiện điểm này, có chút kinh ngạc mà nhìn cô ấy.
Chung Lâm cười một chút, quay đầu sang Trần Quang Huy nói: "thầy Trần, tôi hiểu ý tứ của thầy, em trai tôi không làm mọi người bớt lo lắng, nghịch ngợm gây sự, mấy năm nay thật là vất vả cho thầy."
Trần Quang Huy xua xua tay: "Khách khí nhưng khách khí."
YOU ARE READING
19 ngày - Quân Ước
RomanceĐọc cao nhị năm ấy, lãng biến làng trên xóm dưới Chung thiếu gia bị thu phục. Hắn cùng nhân gia cô nương ước hảo khảo đi nhất phía nam thành thị, từ đây song túc song tê. Sau lại, cô nương chí nguyện điền đi phương Bắc, tiến đại học liền đem hắn đạp.