[ đấu la + Hồng Hoang ] tránh ra, bổn tọa phải về Hồng Hoang
Tác giả: Cổ dụ công tử trưởng giác
Đây là nhất phương đại năng tại Thiên Kiếp dưới bất diệt, điệu đến đấu la thế giới cố sự.
Làm sống thời gian rất lâu đại năng, cảm tình cái gì là rất khó dễ dàng trả giá . Hơn nữa có vết xe đổ, đại năng đối với cảm tình linh tinh sự tình, vẫn ôm phi thường rối rắm mà kính nhi viễn chi thái độ.
Chỉ tiếc, đại năng chính mình làm tử khanh một phen chính mình, khiến tạm thời mất đi ký ức chính mình không ly khai mỗ thiên mệnh chi tử, sau đó hi lý hồ đồ liền động tâm.
Chẳng qua chưa kịp phát hiện, đại năng liền khôi phục ký ức .
Nghĩ đến thiên mệnh chi tử kia giản dị vô hoa dung mạo, đại năng tỏ vẻ: Bổn tọa hội đối bộ dạng như vậy xấu nhân động tâm? Không có khả năng, đều là ảo giác.
Ân...... Kết quả thiên mệnh chi tử Đường Tam hậu kỳ lần thứ hai thức tỉnh, nhan trị nháy mắt phá biểu. Đại năng tại nhan trị thế công cùng ôn nhu ngọt ngào thế công song trọng trọng kích dưới, thế này mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình tâm từ lúc thật lâu phía trước cũng đã bị người nào đó hoàn toàn hủ thực, vì thế chỉ có thể một đầu đưa tại Đường Tam này tiểu tể tử trên người đi không đứng dậy .
PS: Liền tính sống hai bối tử, cũng là tiểu tể tử.
"Sống thiên bách vạn năm lâu, phong ấn ký ức sau, lại cư nhiên thích thượng một tiểu tể tử. Này tiểu thịt tươi cắn , ngẫm lại còn có chút tiểu ngượng ngùng đâu."
--by bị nhan trị cùng ôn nhu đả động mỗ đại năng
‖ lãng thật lâu về sau ‖
"Đáng sợ, đời sau nhân như thế nào năng như vậy đáng sợ. Ngươi đi, ngươi đi. Bổn tọa phải về Hồng Hoang !"
--by thấy lam ngân hoàng liền lạnh run mỗ đại năng
[ bài này hòa Đường Tam huynh đệ chỉ là tạm thời ! mặt sau đã không có !]
Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu chú ý gần thủy ban công thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Huyền[ La Sơ Huyền], Đường Tam ┃ phối hợp diễn: La Hầu, Hồng Quân, độ không, Tiểu Vũ cùng đấu la mọi người ┃ cái khác: Đấu La Đại Lục, Hồng Hoang
1. Ngụy võ hồn xuất hiện: Tuyệt Tiên Kiếm
Nguyên bản hoành vĩ cung điện dĩ nhiên hóa thành một mảnh phế tích, hỗn loạn hỗn độn khí tức cơn lốc không ngừng áp súc bị mở xuất không gian.
Hỗn độn châu điên cuồng mà hấp thu bốn phía khí tức, Thiên Kiếp khí tại thượng không như ẩn như hiện. Quần áo hắc bào nam tử nắm trong tay sát phạt khí tức mãnh liệt , màu đỏ tươi con ngươi yên lặng nhìn lôi kiếp nổi lên mây đen, chẳng sợ trên người vết thương luy luy, lại vẫn như cũ không hiện chật vật.
"Đã muốn muốn tới cuối cùng thời điểm . Như thế nào không đến chứng kiến một chút sao"
Xanh tím phun ra nuốt vào lôi vân bỗng nhiên bừng tỉnh sôi trào bàn cuồn cuộn, theo sau một đầy người không có chút sinh linh khí tức thanh y đạo nhân chậm rãi đi ra, như là đạp vô hình cầu thang, chậm rãi đi đến hắc bào nam tử trên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đấu La + Hồng Hoang) Tẩu khai, bổn tọa yếu hồi Hồng Hoang
General FictionCòn tiếp đến chương 31