BESIDE YOU
Chapter / I
=*=
Thấy Chris có vẻ không hài lòng với sự tiếp đón chậm trễ của khách sạn, "tên bạn đểu" Hank cảm thấy cần làm gì đó để lấy lòng hắn. Ai cũng biết Chris Hemsworth là một tên tài phiệt lắm tiền nhiều tật, làm việc lúc nào cũng theo cảm hứng. Nhỡ hắn cao hứng không ký hợp đồng lần này thì coi như khoản tiền hoa hồng của gã cũng đi tong.
"Cậu mới đến, hay tối nay đi hưởng thụ một chút đi!" – Hank gạ gẫm.
Chris lườm hắn một cái lạnh buốt. – "Đến cái khách sạn đón tiếp còn chẳng ra hồn thì còn chỗ nào chơi được!"
"Tin tôi đi, cậu sẽ hài lòng!"
Hank dẫn Chris đến một quán bar nhỏ ở London. Gã nói sẽ dẫn Chris đi tìm trai bao bởi vì Chris có thể chơi "hai chiều".
"Ở đây nhỏ thôi nhưng toàn hàng "ngon" nhé."
Chris nhếch mép cười, hắn chẳng tin tưởng Hank chút nào.
Nhân viên nghe tên Hank liền niềm nở dẫn cả hai vào một phòng riêng đã bày sẵn những chai rượu. Chris thả mình lên ghế salon, hắn với lấy chai rượu và mở nắp tu một hơi, trước cái trợn mắt của Hank. Ngay sau đó cửa phòng mở ra và Chris đứng khựng lại khi một người bước vào. Xinh đẹp. Sang trọng. Mỉm cười với hắn.
"Xin chào, tôi là Jonathan Pine, chủ quán bar." – Cậu nói. – "Rất hân hạnh được đón tiếp ngài Hemsworth và ngài Miller."
Chris nuốt nước bọt, hắn bắt đầu tin ở đây có "hàng ngon" rồi, phải, tên "tú ông" trông còn như thế kia thì "hàng" của cậu ta không thể không là cực phẩm được.
"Cho vào đi!"
"Vâng!"
Tom mỉm cười, cậu quay lại vỗ tay để ra hiệu. Chẳng cần chờ đợi lâu, cánh cửa mở ra và ba chàng trai cao to, lộng lẫy bước vào.
"Các vị cứ tự nhiên chọn lựa!" – Tom nói, dĩ nhiên là cậu mong hắn sẽ chọn cả ba, đó sẽ là một khoản tiền kếch xù.
Chris nhìn một lượt nhưng càng nhìn hắn càng không ưng ý. Ba tên tiếp viên trông cũng được nếu không đứng cạnh tên "tú ông" này, vẻ đẹp của cậu làm lu mờ bọn họ. Chris quay sang Hank lắc đầu.
"Ngài Hemsworth của chúng tôi không hài lòng, anh có ai khác tốt hơn không?"
Tom nhíu mày, dĩ nhiên là với khách VVIP cậu đã tuyển chọn những người tốt nhất rồi. Tom có thể tự tin rằng không ai ở London này có thể cung cấp trai bao chất lượng cao như cậu.