Chapter 4: his family

40 0 0
                                    

Errrrrrrr nandito ako ngayon sa bahay nila. Ang laki. Pagpasok palang sa gate mamamangha ka na! now i know kung bakit ang gaspang ng ugali ng lalaking ito! Magkakaalaman na kung totoong may kapatid ka Lance Mariano!

Pero kanina pa kami nandito wala namang tao eh. Mga maid lang? yah MGA! Bakit ang yaman ng tao na ‘to? Bakit?

“pwede na akong umalis? Wala naman sila eh”

“no. wait for them”

“huh? Malaki ka na! kayang kaya mo na yan!”

“sino sa tingin mo ang may gawa nito sakin?”

“boyfriend ko >.<” mahinang sagot ko

“yun naman pala eh!”

Ginagamot ko pala siya ngayon. Tsk. Oo na kasalanan na ng boyfriend ko. Pero di ko naman kasalanan saka siya nagvolunteer na tulungan ako. saka isa pa maangas ka naman kasi talaga!

“OUCH! Wag mo diinan!” sigaw niya

hahaha

Ang cute kasi niya tignan habang nasasaktan. Tawanan siya! ATING TAWANAN! Hahaha

Ang cuuuuuuuuuuute!!! Nanggigigil ako!

Diinan ko pa kaya? haha..isa nalang talaga didiinan ko muna kasi ang cute niya magreact. Hindi pala cute! HOT!

Pero totoo! Ang lapit ko kasi sa mukha niya eh. Haha. Ang hot pala niya. Pero mas hot ang boyfiee ko BLEH! :p.

Eto na didiinan ko na ang pagpunas punas sa pasa niya sa maganda niyang mukha! UHMM!

“OUCH! Ano ba? Sinasadya mo na!”

Nagalit hahahaha..ang astig!.... ayan gusto ko pa tuloy

“amin na nga yan! Sinisira mo mukha ko” -___-

Epal..kinuha na niya yung cloth. :’<

“edi aalis nalang pala ako. wala naman ginagawa eh”

5 seconds, 10 seconds...... 1 minute!

BEeeeeeeeeeeeeeeeeep!

Bakit diya ako pipigilan???

Tumayo na ako at aalis na nga ako. hayaan na ‘tong nilalang na ito. He’s such a jerk. YABANG MO PARE!

Nakakainis ang yabang. Ang angas nga niya talaga. Bagay lang sayo ang mabugbog! Hahaha. Ang ganda mo kasi tignan na nabugbog ka! Ehem. Mind stop it! stop it bad ya!

So naglakad nalang ako papalayo sakanya. Papalapit sa pintuan nang biglang bumukas ang pintuan.

“oh ay bisita ka pala kuya?” kuya??? Napatingin ako sa nagsalita! May kapatid nga siya!!! edi ang paramore nasa kanya???

“OH MY GHAD! Kuya anong nangyari sa mukha mo???” saka siya tumakbo papalapit sa kuya niya

“hey wag mo hawakan!”

“eh kasi mukhang masakit eh >.<”

“Xyla ang kulit mo ah!”

Xyla daw? Last time i heard KC ang tinawag ah? Yung sa phonecall?? KC right? Bakit Xyla? Aba! Niloloko na ata ako nito ah!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SL                    Sharlot LanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon