ONE HUNDRED PERCENT PERFECT LOVE
by: princessSandiDahil po sa magulong kaisipan ng Author, EDITED po ang lahat. Means, maiiba po ang flow ng story.
Eniway, MERRY CHRISTMAS READERS :-) ;-) GOD BLESS US.
-----
Once upon a time there was a boy and a girl believes in PERFECT LOVE . One they meet in a road with a glance of their eyes they knew that their were two is meant for each other.( Taglish XD) . Sa limang taong pagmamahalan at sa paniniwalang may perfect love para sa kanila napagpasyahan nilang maghiwalay upang malaman nilang totoong may 100 percent perfect love. Naghiwalay muli sila sa daan. Sa matagal na panahon nakalipas ay dumaan muli sila sa daang pinagmulan ng kanilang pagmamahalan. Nagkatinginan na lamang sila at lumayo sa isat- isa na walang naaalala sa kanilang nakaraan. Ito ay dahil sa kanilang katandaan.
-UNIVERSITY OF THE PHILS.
WakasAt muli ko tinignan ang orasan sa harap ko, last 50 minutes na lamang ang natitira. At hindi ko pa natatapos ang test paper sa aking mesa.
Is there a ONE HUNDRED PERCENT PERFECT LOVE ???
Titignan natin sa mga susunod pang kabanata..Sapphire's POV
"Halos mga sampung minuto nalang ang natitira sa wakas natapos ko na din ang test na to. Kaylangan ko din itong maipasa dahil kinakailangan kong matapos ang kolehiyo ko. Ang tunay ko mga magulang iniwan na ako nung lumabas ako dito sa planet Earth. Nakatira lang ako sa umampon sa akin si Mama Flor, yung asawa nya nasa ibang bansa matagal na rin silang hiwalay. Nakita ko na isang beses yun si Papa Bert nung sampung taong gulang ako. May dalawang anak si Mama Flor si kua Jake limang taon agwat ng edad namin at si kua Ishaan mas nauna sya sa akin ng dalawang taon , ako naman 16 years nang nakatira kina mama. Mabait sila saken , prinsesa ako sa kanila."
---
At sa masamang ihip ng hangin naidlip ako habang nag tetest natapos ko naman. Napansin ko nalang na kinakalabit na ako ng katabi ko. Pag linga linga ko sa paligid ko wala ng tao , ako nalang at tong pogi kong katabi.
Dear readers,
God knew there'd be unfair situations.
That's why He's already arranged a
comeback for every setback, vindication for
every wrong, a new beginning for every
disappointment.
BINABASA MO ANG
100 Percent Perfect Love
Teen FictionIs Their a 100% perfect love?? ???? ito ay kwento para sa mga nainlove na sa huli ay NASAKTAN. ---- by:MORALESSANDHIE comment-vote-tankx much