Marteyl University

139 2 0
                                    


Love is everywhere..

DEAR READERS,
WE MET A PERSON FOR A REASON, EITHER A BLESSING OR A LESSON.

Marteyl University, isang universidad na maraming ibat ibang klase ng estudyante. May mga magaganda, gwapo, matatalino slash nerd, basagulero slash bad boys slash gangsters, mga malalandi, mahihinhin, mga pilingera at pilingero, mayayaman slash sobrang yaman, may kaya sa buhay, mahihirap at kung ano-ano pa. San kaya ako kabilang dito??

Isang akong Second year college sa university na ito. Bawat araw na pag pasok mo marami kang matututunan hindi lang sa loob ng classrooms, kundi sa bawat sulok ng paaralang ito. Masasabi nating boring at exciting sa mga susunod pang kabanata itong paaralan na ito.

Kayat samahan nyo ako sa adventure ko.
Hindi ako nerd. Kagaya ng mga istoryang nabasa nyo na sa wattpad. Isa lang akong simpleng estudyante, matalino , may itsura at may figure din naman.

I met someone,
I dont know who is he,
basta stalker sya,
His face is familiar
Lagi nya akong sinusundan,
I dont know why ,

Andito ako sa library ngayon dinala ako ng sarili  kong mga paa. Parang may kanina pa sunod ng sunod sa kin, kanina pa ako linga ng linga dito sa library.Nang may nahagip akong lalakei na nakatingin diretso sa kinauupuan ko.Alam kong ako ang tinitignan nya kayat sinundan ko sya.

100 Percent Perfect LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon