42(bốn mươi mốt chương) cuối cùng thẩm xử
"A, rốt cục lại gặp mặt sao, Yue?" Touya ánh mắt đối mặt cặp kia trong trẻo nhưng lạnh lùng ngân mâu, khóe miệng câu ra một chút chua sót ý cười.
"Xác thực, rốt cục ở thời đại này gặp mặt." Yue không sợ hãi chút nào đón nhận đối phương tầm mắt, lạnh lùng đáp lại.
"Nếu có thể, ta hi vọng giữa chúng ta vĩnh viễn không muốn gặp mặt ." Touya cũng đồng dạng lạnh lùng đáp lại một câu.
"... Touya." Bài Clow tư tầm mắt qua lại ở không khí hàng nhập băng điểm hai người trong lúc đó bồi hồi, "Thật là lớn ý , rõ ràng nhiều lần đều như vậy tới gần, ta đều không thể nhận thấy được sự tồn tại của ngươi. Cho dù đến cuối cùng, ngươi vẫn là dùng của ngươi giả thân phận đến che giấu sự tồn tại của mình —— trước sau như một âm hiểm a, Yue."
"Hừ, là chính ngươi quá ngây thơ, quá mức dễ tin người bên ngoài." Cho dù đối phương cũng giống như mình đều là người thủ hộ, Yue như trước không chút khách khí châm chọc bài Clow tư.
"Đại tỷ vẫn luôn là biết đến đi, về bài Clow hết thảy." Bài Clow tư ánh mắt tà hướng về phía ca buồm. Kỳ thật nó không có thể đúng lúc phân biệt ra được Yue nguyên nhân còn có một cái, chính là ca buồm trên người ánh trăng lực lượng cũng vô cùng cường đại, lẫn lộn nó tầm mắt, đến nỗi cho...
"Thì ra là thế, cho tới nay đều bị chẳng hay biết gì sao?" Touya cười lạnh một tiếng, trong giọng nói mang theo thất vọng cùng phẫn nộ, "Hoặc là nói, ta đã muốn bị người kia hung hăng tính kế cũng không tự biết? Vẫn ngốc hồ hồ tiêu sái đến bây giờ?"
"... ! !" Ca buồm há miệng, vốn nàng muốn nói cái gì, nhưng là hết thảy giải thích đều là phí công, cùng với như vậy còn không bằng không nói.
"Có thể đem ta lừa lâu như vậy, thật là không dậy nổi đâu, Yue." Touya đầu tiên là hiện ra tán thưởng ý cười, theo sau khuôn mặt của hắn lãnh cứng rắn như sắt, ngữ khí cũng đồng dạng lạnh lẽo: "Nếu là 'Cuối cùng thẩm xử', kia cũng không có tất yếu khách khí, không phải sao?"
"Vậy thì không cần nhiều lời, ai thắng ai thua, tức gặp rốt cuộc." Yue triển khai cánh chim, chậm rãi bay lên.
Trăng tròn bầu trời đêm, đèn đuốc huy hoàng Tokyo tháp, xòe cánh màu bạc người thủ hộ, còn có sắp bị thẩm xử dự khuyết người.
Tất cả nguyên tố đều tập đủ!
Touya khôi phục ý thức thời điểm, đã nhìn thấy mình đã đứng ở Tokyo tháp lên. Hết thảy trước mắt, cùng trong mộng nội dung kinh người tương tự.
"Khố Lạc sáng tạo bài a, các ngươi sở muốn tìm chủ nhân ở nơi này lý." Yue đón gió đứng trên không trung, gió thổi động của hắn dài, "Từ chân chọn người bài Clow tư tuyển định thiếu niên tên là Touya —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Card Captor Sakura ĐN] Ánh trăng trầm luân (damie) [Update full 78 chương]
FanfictionNha, ngươi có thề sống chết cũng phải bảo vệ gì đó sao? Đi qua cùng hiện tại trong lúc đó đến tột cùng quấn quanh bao nhiêu khúc mắc? Tương lai cùng bây giờ phân tranh cũng chưa bao giờ đình chỉ. "—— an tâm đi, ta chỉ là một chưa từng có đi nhân...