o1

5.8K 307 24
                                    

Là tơ hồng hay tơ máu ?
Là tình yêu hay hận thù ?

Doflamingo lại đè em xuống, gã siết chặt cổ em bằng những ngón tay nhuốm đầy máu, mày gã chau lại, gân nổi lên khắp vầng trán rộng.

Gã lại điên rồi. Em chán nản liếc nhìn

"Law ! Trả lời ta ! Nếu thằng Corazon không tồn tại, em có phản bội ta không ?"

"Law ! Nếu ta mới là kẻ trao em quả Ope Ope, em có ở lại bên cạnh ta không ?!"

Cổ họng mảnh khảnh của em dưới bàn tay to lớn của gã chẳng khác nào một thứ thuỷ tinh mỏng manh. Gã sẽ nén lấy nó, sẽ gằn lấy nó, sẽ siết lấy nó, gã phá vỡ em, gã bóp nát em như cách gã sẽ bóp một ly rượu thuỷ tinh sang trọng. Cái chết cận kề trong đuôi mắt em. oh ! Thần chết là bạn em, là kẻ lúc nào cũng bên cạnh em, thật chẳng bất ngờ gì nữa khi em thấy hắn đứng lù lù ở góc phòng. Hắn lặng thinh chôn mình ở đấy, nhìn em qua hốc mắt rỗng tuếch. Không biết bao nhiêu lâu rồi, hắn cứ vẫn đứng đó, như một thứ không bao giờ thiếu trong cuộc sống em. Có lẽ vì em vẫn luôn muốn được chết đấy thôi.

Khí quản em bị đè chặt đến muốn vỡ ra rồi. Nhưng em vẫn sẽ để mặc nó, em sẽ đóng lại đôi mắt, khép lại đôi môi, buông thõng đôi tay, và thả lỏng luôn trái tim khô hằn yếu ớt. Làm ơn để em chết đi, làm ơn hãy chấm dứt cuộc sống này của em.

Doflamingo điên cuồng, Doflamingo khát máu, Doflamingo làm nhục em, Doflamingo vấy bẩn em, Doflamingo siết cổ em bằng tơ trắng, Doflamingo đánh đập em, Doflamingo giết chết trái tim em, Doflamingo rửa trôi tất cả cảm xúc của em, bẻ gãy đôi cánh em, giam giữ em, như con thú cưng dơ bẩn.

Nhưng Doflamingo lại để em sống.

Tại sao ?

Để vũ nhục em ư ? - thân thể em chẳng còn gì nữa

Để hành hạ em ư ? - vết thương này chưa lành, vết thương mới lại đè lên.

Để đe doạ em ư ? - gã đã giết hết tất cả người em yêu quý rồi.

Năm này qua năm khác, em chết dần trong bóng tối to lớn dưới thân gã. Thế giới rồi cũng ngả sang sắc xám, đơn sắc vô hồn rỗng tuếch nhàm chán trong con ngươi em.

Gã kề những sợi tơ vô sắc bên tai em, em dường như nghe lại tiếng xé gió năm ấy, gã giết Mũ rôm, cướp lấy em và nhốt lại vào chiếc lồng vàng. Chấm dứt một màu xanh từng có trong đôi mắt, cả những áng mây lững lờ trôi, đó là khi tơ trắng bắt đầu giăng đầy trời.

Em vô cảm, em trống rỗng, em bất lực khuất phục trước sự cường đại, tàn bạo của gã. Em không còn kiên cường , không còn bất chấp tất cả để trốn thoát, gã bắt lại em, hành hạ em, làm đau em. Tất cả đều là một cơn ác mộng chẳng bao giờ chấm dứt.

Gã vẫn siết lấy cổ em, vẫn điên cuồng thét lên những lời vô nghĩa, gã mong chờ gì chứ, gã dư sức biết em sẽ chẳng bao giờ trả lời.

"Law ! Làm sao để ta có được em ? Ta phải giết thêm bao nhiêu người nữa thì em mới thuộc về ta ?"

Vô nghĩa

Em ngậm ngùi cười đắng cay.

Rồi bỗng gã ôm em, siết lấy đôi vai gầy gò yếu ớt. Vòng tay gã rộng, bao bọc em trong lòng ngực gã. Em nghe tiếng tim đập, từng nhịp thình thích đều đều, là âm thanh của sự sống, âm thanh của trái tim gã. Nếu năm ấy em bóp nát nó, bây giờ em có được tự do không ?

Doflamingo chôn đầu vào hõm cổ em, gã ôm em thật chặt, như thứ kho báu quý giá nhất mà gã không thể để mất. Law là Onepiece của gã.

"Em gầy quá, Law."

Giọng gã trầm lại rồi, gã điên cuồng, rồi lại dịu dàng, gã hôn em thật nhẹ nhàng, thật cẩn thận, gã sợ em tan biến mất trong vòng tay gã.

Nhưng làm sao nó lấp được hết được những dấu tay màu máu đỏ hằn trên cổ em.

Thật vô nghĩa

Thay vào đó hãy giết em ngay đi, hãy giải thoát em.

Để em chết, em sẽ không hận gã.

"Law, ta nhất định sẽ tìm được quả Toki Toki, ta nhất được sẽ mang em về lại bên ta, đợi ta nhé."

Gã hôn em thật nhẹ, rồi đứng dậy rời đi, để lại thân thể đầy những vết rách rướm máu trên giường. Cả giường trắng cũng thấm đỏ.

Rất lâu sau đó, gã không trở về. Em cũng chìm vào giấc ngủ dài.

doflaw I how can i hold you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ