o2.5

2.5K 201 35
                                    

Chú chim hoàng yến bé nhỏ của ta

Chú chim hoàng yến quý giá của ta

Ta khao khát em hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này. Em có biết không ?

Ta từng nghĩ, ta mới là kẻ đã cứu rỗi em. Nhưng em không nghĩ thế, em bảo, ta là loài ác quỷ đáng sợ nhất, em bảo, ta giết người em yêu, em bảo, em hận ta, và em bảo, đừng hành hạ em nữa, giết em đi. Nhưng không Law à, Ta yêu em đấy chứ, em không nhận ra sao ?

Ôi tình yêu bé bỏng của ta, ta phải làm sao để em nhận ra đây. Ta đã đánh em, vì ta yêu em đến chết thôi. Ta đã giam cầm em, vì ta khao khát em đến điên cuồng. Ta chiếm lấy em, vì ta muốn em thuộc về ta. Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ sao ? Tình yêu của ta, tình yêu đáng thương ta cho em, em nhận đi em, nhận rồi ôm ta, hôn ta, sau đó rút sâu vào lòng ta và thì thầm, em là của ngài.

Em là của ta.

Riêng ta.

Law à, tại sao em lại khóc khi ta yêu em ? Tại sao em lại lặng thinh trước từng câu từ tim ta thốt lên ? Tại sao em lại nhìn ta như thế, đôi mắt em bị lấp bởi làn sương đục, em nhìn ta qua làn sương, rồi làn sương chạm đến ta, lạnh lẽo lắm em à. Ta ước mình sưởi ấm được nó, nhưng phải làm gì nữa đây, ta đã yêu em bằng mọi cách rồi mà, em cảm nhận được chưa hỡi em ?

Law à, nói ta nghe đi, làm sao để em thuộc về ta.

Ta phải làm gì đây ?

doflaw I how can i hold you ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ