Mạt Thế Khống Thực Sư 1

4.4K 36 7
                                    

< Tận Thế Khống Thực Sư >

Chương 1:  sinh hóa kinh biến

"Lâm Thần, ngươi làm ăn cái gì không biết? Hôm nay là tháng này lần thứ ba đến muộn, trừ tiền lương!"

Nơi cửa thang lầu, giày Tây trung niên nhân nét mặt đầy vẻ giận dữ, bất quá cái kia mập mạp dáng người lại để cho nét mặt của hắn thoạt nhìn có chút buồn cười. Người này gọi Đỗ Chiết Bình, là Lâm Thần chỗ phân công ty quản lý. Tuy nói vả vào mồm độc một chút, nhưng bình thường cũng là không có gì lớn ác, liền là ưa thích ỷ vào nghành quản lý thân phận khi dễ nhân vật mới.

"Đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi, nếu bất quá bị ta gặp được lời mà nói..., hừ hừ!"

"Hôm nay trên đường lại kẹt xe rồi. Quản lý ngươi cũng biết, trong đường bằng cái kia giai đoạn huống vốn là không tốt, hơn nữa ngày hôm qua trong đêm sấm sét vang dội mưa to, đến bây giờ mặt đường còn không có làm đâu." Lâm Thần tự biết đuối lý, nhưng lại không có biện pháp, chỉ có thể dốc sức liều mạng giải thích.

"Ta mặc kệ nguyên nhân, đó là ngươi chuyện của mình. Dù sao về sau sớm đến điểm, bằng không thì đi ra sản tuyến thượng đi hỗ trợ a!" Mập mạp hung hăng dạy dỗ Lâm Thần vài câu, mắt thấy lại có người khác muộn, lúc này mới buông tha hắn.

"Ta về sau nhất định chú ý."

Ngoài miệng như vậy ứng phó, Lâm Thần trong lòng thở nhẹ thở ra một hơi, tranh thủ thời gian thừa cơ hội này tiến vào khu làm việc, đương nhiên không thể thiếu vụng trộm mắng hơn mấy câu mập mạp chết bầm.

"Ha ha, lại bị đỗ mập mạp bắt được? Ngươi vận khí thật đúng là xui xẻo."

Đang bề bộn lấy sửa sang lại bảng báo cáo (cho sếp) Trịnh Đát ngẩng đầu nhìn, cười an ủi Lâm Thần một câu.

Trịnh Đát là Lâm Thần học trưởng, đều là đại tùng tốt nghiệp đi ra đấy, chỉ có điều so Lâm Thần sớm một lần, theo Lâm Thần tiến công ty mấy tháng này đến một mực rất chiếu cố hắn. Về phần đỗ béo cái này nghành quản lý, trong công ty không có mấy người ưa thích hắn, nhưng không chịu nổi người ta bên trên có quan hệ. Cũng may mập mạp từ trước đến nay chẳng qua là ngoài miệng huấn người, bình thường sẽ không thực nảy sinh ác độc, thời gian lâu dài mọi người cũng liền chấp nhận ra rồi.

"Không có biện pháp, trên đường tổng kẹt xe, phụ cận thuê phòng lại thuê không đến."

Lâm Thần cảm thán một tiếng, thu thập thoáng một phát chuẩn bị bắt đầu công tác. Nhưng lại tại hắn vừa ngồi xuống lúc, trong lúc vô tình thoáng nhìn lại làm cho hắn lắp bắp kinh hãi: "Trịnh Đát? Ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy, trong ánh mắt cũng đầy là tơ máu? Ngày hôm qua làm thêm giờ a?"

Mạt Thế Khống Thực Sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ