Zombie phản công Chương 161:. Loại công ty con
Tiền lời nhanh, liền có nghĩa là mạo hiểm thấp hơn
Đừng nói bây giờ không phải là loại lương thực thời điểm, cho dù có thể loại, ai cũng không dám xác định bọn hắn có thể một mực ở nơi đây ngốc xuống dưới. Vạn nhất mới gieo xuống không lâu liền dời đi, cái kia mọi người cần phải uổng công khổ cực một hồi. Dù sao hoa mầu không dài đến thành thục kỳ là nửa điểm thu hoạch đều không có đấy, rau quả lại bất đồng, không khách khí nói đó là dài ra rau quả đến có thể ăn...
"Đúng vậy, chính là nhà ấm rau rạp rồi"
Lâm Thần càng muốn cảm thấy biện pháp này càng tốt, vì vậy rất nhanh liền quyết định chủ ý.
Bất quá, tại cụ thể đi làm lúc trước, hắn vẫn là trưng cầu thoáng một phát tiền húc cùng Triệu Cương ý kiến của bọn hắn. Dù sao, tự mình một người muốn khó tránh khỏi sẽ có sơ hở, hợp mưu hợp sức mới là biện pháp tốt nhất.
Không ngoài sở liệu, hai người này đối với đề nghị này của hắn cũng đều rất tán thành.
"Ánh nắng nhựa plastic rau rạp sao? Thật tốt ý tưởng chỉ cần chút ít thông thường rau quả hạt giống, sau đó làm cho chút ít chất lượng tốt trong suốt vải plastic là được rồi. Có thể nếu là muốn cho hơn trăm người đồ cúng, kia rau rạp quy mô phải khá lớn mới được. Nói như vậy có lẽ còn cần giữ ấm cây cỏ thiêm, cùng với một ít chèo chống khung." Tiền húc tựa hồ là đối với cái này có chút hiểu rõ, lại còn nói tượng mô tượng dạng (*copy coi như được sơ sơ).
So sánh dưới, Triệu Cương mà nói liền đơn giản nhiều hơn: "Những ngày này ăn hết cơm trưa thịt đồ hộp rồi, hiện tại vừa nghe gặp vị đã nghĩ nhả nếu là có thể làm cho rau quả ăn, ta đây là giơ hai tay tán thành "
"Chỉ muốn kế hoạch này một công bố, chỉ sợ toàn bộ đoàn xe mọi người được hoan hô" hắn cuối cùng nói một câu.
Lâm Thần nhẹ gật đầu, nói: "Như vậy, chúng ta thương lượng một chút loại cái gì rau a."
"Cải trắng, khoai tây, củ cải trắng và vân vân, ta cảm thấy đến độ đi "
"Những thứ khác cái gì dưa leo, rau cải xôi, hành tây các loại."
Hai người trước sau nói ra cái nhìn của mình, Lâm Thần đối với cái này cũng không có gì đặc biệt giải thích, vì vậy liền đồng ý. Hắn một tòa thành thị ở bên trong lớn lên người, làm sao có thể sẽ trồng rau đâu...
Đến lúc này, Lâm Thần mới cảm giác được cái gì gọi là nhân tài đừng nói chỉ có hiểu công nghệ cao mới làm cho người mới, thời khắc mấu chốt, có thể kéo đi ra hỗ trợ giải quyết vấn đề cũng gọi bổn sự. Hiện tại, hắn liền hi vọng trong đội xe có thể có loại qua rau dân trồng rau, tốt hỗ trợ chủ trì cái này ánh nắng rau quả rạp
"Trải qua, thương nghị, đoàn xe quyết định tại nhàn rỗi địa phương mở đường nhà ấm rau rạp. Hiện tại, có sẽ trồng rau có thể tới tìm ta báo cáo, loại tốt rồi thêm vào cho ban thưởng "
Lâm Thần tin tức mới một công bố, lập tức lại để cho phần đông người sống sót cùng kêu lên hoan hô lên.
"Trời ạ, rốt cục có thể không cần gặm mì ăn liền rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Khống Thực Sư FULL
FantasyTác giả: Áo Đinh Tín Sử Thể loại: Mạt Thế Tình trạng: Hoàn Thành _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://www.qidian.com/book/2166899.aspx Trích: Mạt Nhật Hàng Lâm, Zombie hoành hành, muốn hảo hảo sống sót đã thành một cái hy vọng xa vời. Bình thường Lâm Thần ngoà...