Mạt Thế Khống Thực Sư 4

541 4 0
                                    

Zombie phản công Chương 229:. Mạnh mẽ thực lực

Lăng thúc tồn tại, là Lâm Thần bọn hắn có thể sớm dự liệu được thủ đoạn của đối phương, hơn nữa trước đó thiết lập mai phục trọng yếu nguyên nhân.

Sự tình còn muốn ngược dòng tìm hiểu đến lê bình lần thứ hai lúc rời đi.

Tại Lăng thúc thủ hạ của bọn hắn dần dần dung nhập đoàn xe về sau, Lâm Thần đối với Lăng thúc giám sát và điều khiển lực đạo cũng là dần dần rớt xuống. Dù sao, đối với Lâm Thần mà nói Lăng thúc cũng là vô cùng người có năng lực, hơn nữa biểu hiện của hắn cũng một mực không có gì vượt khuôn địa phương. Theo đoàn xe nhân số gia tăng, Lâm Thần cần càng nhiều nữa người hỗ trợ. Cho nên, Lăng thúc tuy nhiên tạm thời còn không có tiến vào đoàn xe cao tầng, nhưng cũng ít nhiều biết rõ một ít đoàn xe tương quan sự vụ. Lê bình lần thứ hai đến đoàn xe, Lăng thúc vừa mới sẽ biết.

So với việc Lâm Thần cùng Liễu lão đại, Lăng thúc tại có chút trên sự tình không thể nghi ngờ càng thêm mẫn cảm, hơn nữa cũng xem càng thêm sáng long lanh. Trên thực tế, nếu không phải Lâm Thần sở hữu dị năng loại này vô cùng quy đồ vật, dùng bản lãnh của hắn đều muốn còn hơn Lăng thúc thật đúng là chuyện khó khăn. Khi hắn phân tích xuống, Lâm Thần bọn hắn rất nhanh liền nghĩ tới lớn nhất khả năng

"Ý của ngươi là, An Hải đi rồi có thể sẽ cố ý tản một ít lời đồn, lại để cho mặt khác hai nhà nơi trú quân hiểu lầm chúng ta cùng hắn an như ý đảo quan hệ?" Vừa mới bắt đầu nghe thế chút:điểm thời điểm, Lâm Thần còn có chút bán tín bán nghi.

Khi hắn xem ra, loại khả năng này tính hoàn toàn chính xác có, nhưng lại không nhỏ, nhưng cũng chưa chắc chính là nhất định được.

Lăng thúc lại không cho là như vậy, hắn mỉm cười, nói: "Nếu như ta là cái kia 50 tuổi ra mặt gia hỏa, ta liền nhất định phải làm như vậy đơn giản nhất nguyên nhân chính là, ngươi không biết là hắn khai mở cho điều kiện của ngươi quá phong phú sao? Nếu như là xin ngươi ra tay, cái kia đãi ngộ này đương nhiên có thể khá. Nhưng mà, hắn chẳng qua là xin ngươi bảo trì trung lập, cũng rất dứt khoát đồng ý cho địa bàn, cái này có chút không hợp lý rồi"

Nói xong, hắn ngồi xuống uống một hớp, lại bổ sung: "Có thể phái tới với ngươi đàm phán đấy, chắc chắn sẽ không quá đần. Hắn nếu như hứa ra điều kiện này, sau lưng hơn phân nửa sẽ sử dụng chút ít thủ đoạn. Ta đoán chừng, lớn nhất khả năng liền là cố ý tiết lộ quan hệ của các ngươi, để cho bọn họ hiểu lầm. Như vậy, an như ý đảo người có thể tọa sơn quan hổ đấu  các loại:đợi chúng ta theo chân bọn họ lưỡng bại câu thương về sau, lão gia hỏa kia liền dẫn người ngồi thu ngư ông thủ lợi "

Bị hắn vừa nói như vậy, Lâm Thần trong lòng nhất thời nhiều thêm vài phần cảnh giác. Nếu là hết thảy đều cùng Lăng thúc nói giống nhau, an như ý đảo người thật đúng là khả năng làm như vậy

"Như vậy, chúng ta có lẽ đề cao cảnh giác rầu~?"

Lăng thúc nhẹ gật đầu, nói ra suy đoán của mình: "Ta cảm thấy được, bọn hắn khả năng tại đây một hai ngày liền phát động công kích, thừa dịp chúng ta đặt chân chưa ổn tốt một lần hành động nắm bắt tin tưởng ta, không sai đấy. Dù sao ta hiện tại cũng cùng đoàn xe buộc cùng một chỗ, nhất tổn câu tổn, không có lý do lừa các ngươi "

Mạt Thế Khống Thực Sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ