"Cảnh nhân, không cần cùng ta khai loại này vui đùa, ta sẽ chịu không đến đích. Ta nghĩ hôn ngươi, ta nghĩ ôm ngươi, giữ lấy ngươi, muốn cho ngươi cùng ta kết hợp nhất thể, không có lúc nào là không nghĩ, chính là ta biết, ta còn không thể, của ngươi trêu chọc sẽ làm ta không khống chế được đích, ta không nghĩ thương ngươi. Hiện tại ngươi đáp ứng rồi cho ta một cái cơ hội, ta mới làm cho chính mình nhẫn đi xuống đích, ta không nghĩ mất đi cơ hội này. Ta nghĩ cùng với ngươi cùng nhau vượt qua dài dòng năm tháng." Trầm thấp đích thanh âm ở cảnh đích bên tai kể ra , là như thế nào đích thâm tình, cảnh không biết, bất quá hắn biết tựa hồ hắn làm sai sự .
"Ta đã biết." Cảnh trả lời, hắn về sau hội cẩn thận đích.
Một lát sau, mộc linh hạo dần dần bình ổn.
"Cảnh nhân, ngươi từng có dục vọng sao không?" Mộc linh hạo hỏi. Không nên trách hắn tò mò, cảnh đích biểu hiện quá mức cấm dục , gần cùng hắn đồng miên, hắn chú ý tới cảnh nhân cho tới bây giờ sẽ không có quá cùng hắn hứng khởi quá đích dục vọng, cảnh nhân sẽ không là tính lãnh cảm đi?
"Từng có." Cảnh trả lời.
"Ta là nói phương diện này đích dục vọng, giống ta giống nhau." Cảnh nhân không có hội sai ý đi, hắn hỏi chính là loại này dục vọng.
"Ta biết, ngươi nói chính là tình dục. Ta có quá." Hắn là bình thường nam nhân, như thế nào hội không có. Tiền mười tám năm, vẫn cố gắng đi theo người này, phương diện này đích dục vọng vẫn bị hắn xem nhẹ, ở ma phương đích thời điểm vẫn đều ở vi sống sót cố gắng, như thế nào hội nghĩ vậy phương diện chuyện, chậm rãi đích lực lượng biến cường, phương diện này cũng trở thành nhạt . Cho nên hắn kỳ quái, vì sao mộc linh hạo phương diện này đích phản ứng như vậy mãnh liệt.
"Lấy chúng ta đích trình độ, là sẽ không làm cho sinh lý dục vọng không khống chế được đích, phụ thân, vì sao ngươi dễ dàng như vậy không khống chế được?" Cảnh hỏi.
Nâng lên chôn ở bột gian đích đầu, cùng cảnh mặt đối mặt, cười khổ đến: "Ta biết, chính là, cảnh nhân, ta yêu ngươi a, cho dù có thể khống chế nhưng là ở của ngươi trước mặt tác dụng quá thấp, của ngươi nhất cử nhất động đều là hấp dẫn, ta có thể chịu trụ đã muốn không tồi , ngươi nếu giống nhau vừa rồi như vậy trêu chọc ta, ta nhất định hội không khống chế được đích. Đối với yêu đích nhân sinh ra đích dục niệm, là không thể dùng sức lượng áp chế đích."
Thì ra là thế, cảnh hiểu biết đích gật đầu. Đối với mộc linh hạo hiện tại đích trình độ, cảnh biết muốn cho hắn không thể tự chế có bao nhiêu nan, như thế cường đại đích một người, chỉ là vì hắn một cái nho nhỏ đích hành động là có thể mất đi tự chế, cảnh không biết hiện tại đích trong lòng có cái gì cảm giác. Tựa hồ là cảm động đi, lâu lắm , hắn không nhớ rõ .