Xuyên qua lưu tinh hoa viên chi ta là Lí Thực
穿越流星花园之我是李真
Tác giả: Yêu ngủ lười miêu
http://img13.poco.cn/mypoco/myphoto/20120528/23/6578970220120528232619019.jpg
Văn án
Lí Thực, một cái hiện đại ly dị ba mươi mấy nữ nhân, chưa từng xem qua phim thần tượng, chỉ nghe nói qua lưu tinh hoa viên, nhưng là không rõ lắm tình tiết trong tác phẩm. Mỗ thiên đột nhiên xuyên qua sống lại đến lưu tinh hoa viên tình tiết trong tác phẩm chi thủy, trở thành cuối cùng cùng Sam Thái phản bội lí thực, sau đó cùng Sam Thái cập F4 trong lúc đó phát sinh chuyện xưa. Tiểu thuyết cơ bản đi theo nguyên phim truyền hình tình tiết trong tác phẩm đi, chính là gia nhập một người khác hội có loại gì biến hóa đâu, các vị đồng hài liền cùng nhau đến xem đi.
Nội dung nhãn: nhà giàu có thế gia sống lại làm ruộng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lí Thực ┃ phối hợp diễn: Sam Thái F4 ┃ cái khác:
☆, xuyên qua tiền
"Phong Nghiêm, ngày kia thứ bảy cùng nhau mang Quân Quân đi thủy thượng nhạc viên ngoạn một chút đi, ta vừa vặn có rảnh." Lí Thực vừa tan tầm, liền bát thông chồng trước Phong Nghiêm điện thoại, hai người mặc dù cách hôn , nhưng là lại khác tầm thường ăn ý làm nổi lên bằng hữu, điều này làm cho quanh thân nhận thức mọi người thật kinh ngạc, dù sao đại đa số ly hôn nhân không là thành kẻ thù, chính là rõ ràng cả đời không qua lại với nhau, giống lí thật sự chồng trước như vậy liên hệ hơn nữa quan hệ cũng không tệ thật đúng là thiếu chi lại thiếu.
"Hảo, kia đến lúc đó ta lái xe đi tiếp ngươi." Điện thoại kia đầu Phong Nghiêm trước sau như một ôn hòa, dĩ vãng này phân nhường Lí Thực không thể chịu đựng được ôn hòa hiện tại cũng là làm cho người ta cảm giác độ ấm vừa phải, vừa vặn tốt, không gần không xa.
"Ân, nhớ được mang hảo Quân Quân thở khò khè dược, còn có không cần quên mang ô." Lí Thực tuy rằng biết Phong Nghiêm luôn luôn đều rất có trật tự, tổng có thể đem sự tình xử lý tốt, nhưng là sự tình quan con thân thể, Lí Thực tuyệt không dám thả lỏng. Nghĩ đến con bệnh, Lí Thực liền một trận tự trách, nếu lúc trước Lí Thực chẳng phải tùy hứng, cứng rắn muốn cùng Phong Nghiêm ầm ĩ, con cũng sẽ không thể bị bệnh, lại càng không hội diễn biến thành thở khò khè, mà này cũng là bọn hắn lí thật muốn muốn ly hôn nguyên nhân một trong, mỗi lần nhìn thấy con bệnh có vẻ mặt, Lí Thực liền đau lòng khó nhịn, chỉ hy vọng này bệnh hoạn ở trên người nàng.
Nói đến, lúc trước, Phong Nghiêm cùng Lí Thực này một đôi là tất cả mọi người thật xem trọng , nói Lí Thực tìm này thế kỷ cuối cùng một cái hảo nam nhân, bản thân lúc trước cũng là thật hạnh phúc , chính là không biết theo khi nào thì bắt đầu, Lí Thực liền dần dần cảm thấy ra Phong Nghiêm không thương bản thân, điều này làm cho yêu Phong Nghiêm quá sâu Lí Thực không thể chịu đựng được bệnh tâm thần đứng lên, không thương bản thân, vì sao muốn giả bộ một bộ khắc sâu yêu bản thân bộ dáng, nhường bản thân cho rằng hắn là vì ái tài cùng bản thân cùng một chỗ .
Đúng rồi, hắn quả thật là từ không nói quá yêu, bản thân trước kia luôn luôn cho rằng hắn là cái loại này chỉ làm không nói nhân, tựa như 《 cứu vớt The Shawshank Redemption 》 lí Andy giống nhau, là một cái cần bản thân nghiêm cẩn đọc thư, hoàn vì thế thật thoải mái, kết quả này thế nhưng đều chính là bản thân phán đoán, nhớ tới kia một đoạn thời gian bản thân hỏng mất cùng suy sút, Lí Thực cho tới bây giờ cũng vô pháp tiêu tan.