Azariah's Point Of View
Bwiset na kalaykai na yan. Hmm kala nya maiisahan nya 'ko ha. Yan ang napapala nya.
Natapos na't lahat lahat ang nangyari kahapon between me, Xander and that kalaykai pero nabubwiset pa rin ako at pakiramdam ko ay hindi parin ako ma ka get over sa mga nangyari samin at sinabi sakin ni Xander meloves.
Huhu ang shaket nang mga shinabi nya
"You're my what? My admirer? Tsk. I don't need you. Just get out of here and I don't want to see you punching and kicking my teammates nor my friends. Your nothing"
"You're my what? My admirer? Tsk. I don't need you. Just get out of here and I don't want to see you punching and kicking my teammates nor my friends. Your nothing"
Paulit ulit na sumasagi sa isip ko at paulit ulit din akong nasasaktan huhuhu :-[
Masyado ba akong oa?
"Hoy, babaeng pinagsakluban ng langit at impyerno. Ang OA mo, kala mo naman kinaganda mo yan." Paninita ni Kennedy sa 'kin.
Naandito kami sa cafeteria at as usual. Nakakabagot dito dahil Wala akong maga---
"Aha!" Sigaw ko with matching snap pa.
"Hoy, babaita. Ano na namang pumasok sa bulok mong kokote?" Ani Kennedy.
"Wala wala wala" aniko
"Meron meron meron" aniya
Napa-pout naman ako sa sinasabi nya. Kailangang ba talaga na sabihin ko sa kanya yung naiisip ko.
*pout*
"Naisip ko lang yung ginawa ko kay kalaykai" pagaamin ko but not at all hehe. Shhh
"Tanga tanga ka kasi eh. Masyado kang mapag paniwala sa kulugong slash kalaykai na yan eh. Yan tuloy nakatikim pa sya sakin. Kala nya huh, pag ikaw na ang usapan. Maaring may mangyaring patayan."
Gulat naman akong napatingin sa kanya kahit nakatingin na ako kanina pa.
"Bakit? Ano bang ginawa mo sa kanya?" Takang tanong ko.
Kita ko nga pagsilay ng ngisi nya kaya napakunot noo ako.
"Suntok, balibag, kotong" anito na may pagmamalaki pa.
Namilog ang maladyosa kong mata sa narinig. Hoomaygaddd!! Is this a joke?
"Halajusko!!" Aniko at napatakip ng bibig.
"Kung naandun ka lang. Edi sana napanood mo yung mukha nya hahaha!!" Tawa pa nito.
Taeng 'to. Bwiset.
"Edi wow!" Ikot mata kong sabi.
"Galit ka?"
"Hindi"
"Eh bakit parang galit ka?"
"Hindi nga eii"
"Ows?"
"Oo"
"Masunog man panty mo?"
"Oo"
"Marape ka man?"
"Oo pero wag naman sana."
"Mabaliw man sakin si Xander"
"Oo--- loka loka."
Tumingin ako sa mga taong pumipila para bumili ng pagkain nila. Bwiset 'tong babaeng itey.
"Grabe yung nangyari kay Kai meloves no?"
"Oo nga. Sino kaya sa tingin mo yung gumawa nun?!"
"Ang sabi sabi babae daw"
"Talaga? Anlakas naman nya"
"Tsk. Pag nakilala ko kung sino gumawa nun. Ipapabugbog ko sya."
"Sino kaya yun?!"
Rinig kong usapan ng mga chismosa. Batid kong rinig na rinig iyon ni Kennedy dahil sa sobrang lakas kung pagchismisan ang kalaykai na yun kung kaya'. "Gusto nyong malaman kung sino?" Maligayang tanong ko.
Narinig ko naman ang pagubo ni Kennedy kaya napatingin ako sa kanya. Hahaha balakadyan.
"Aayy!!! Parang kilala ko yun" pagpaparinig ko.
Padabog namang ibinaba ni Kennedy ang dalawang hawak na kubyertos at tumingin sakin ng masama.
Wahahaha!!! Mapapasakamay ko na din ang korona mo, loka. Whehehe
Bigla akong nakarinig ng mga yapak na nagmamadali... Whahahaha
"S-sino?"
"Sabihin mo ate. Nang mabugbog din namin."
"Ang kapal ng mukha, buti nakita mo ate!!"
"Ano ba talagang ginawa ni girl? Hinampas ba ng tubo sa tyan? Paa? Hita? O baka naman ul--"
"HUH?!" Pagmamaang-maangan ko.
Whehehe I love you na talaga myself. Ang galing mong um-acting
"Yung babae---"
"Na nanapak--"
"Sa aming----"
"Kai my loves."
Napatanga ako sa kanila dahil talagang sunod sunod Ang pagsasalita. Parang practice ehh...
Awhut! Awhut! Awhut! Awhut!🎶
Hahaha gandang kanta Azariah Ang iyong nagawa whehehe...
Time to act whahaha
"Huh? Ahm... Mga miss, pasensya na pero hindk ko alam yung mga pinagsasasabi nyo ahh." Maang maangan ko whahaha
Napapahiya naman itong humingi ng pasensya at Isa isang umalis hahaha.
Tumingin ako kay Kennedy at nagtaas taas ang aking dalawang kilay na nanunudyo hihe hihe...
Ms. QueenDara
Hi guys!!! Merry Christmas to all. I hope you'll willing to vote this chap and also to love my story... I love you
HAVE A GOOD AND WEALTHY CHRISTMAS 💕💕
BINABASA MO ANG
The Martyr Girl [MyungYeon Story]
Teen FictionLahat gagawin ko para makuha ko ang lahat ng gusto ko. -Azariah Lahat gagawin ko para lang makaiwas sa babaeng maingay at kinaiinisan ko. -Xander