Jhon's P.O.V.
Ako si Jhon Cañizares, 4th year at transferee ngayon sa Uniform Charlie Academy (weird ng name pero konti lang makakagets) or UCA nalang...di ko alam bakit lumipat ako pero ginusto ko toh, or baka nadepressed ako..whatever basta papasok na ko ngayon ng school
pumasok nako sa loob ng school at ang daming studyante na nakapila, ang pagkakaalam kong section is 10-psalms and un nga sa tagal ng aking nilakad sa hallway ng 2nd floor nahanap ko na ang classroom ko..Umupo nalang ako ng basta basta at nakita ko ung mga kaklase ko dati sa pinapasukan kong school last year, sila Earvin and Marc, pero di ko close si Earvin..si marc lang...
And then nakita ko puno na ang room at pagkatapos may pumasok na apat na babae na magtotropa siguro, pero ang tinutukan ko lang na babaeng nakita ko is ung nakaakbay sa babaeng katropa nya..tomboy ampeg naks..After 10 min nagsimula na ang class, pumasok na ang adviser namin na si Ms. Yori. Sya din ang magiging teacher namin sa science
magiintroduce yourselves na kaming lahat tapos kung minamalas ka nga naman. Ako ung nauna
"Im Jhon Cañizares,16 yrs old, i was the valedictorian last year at our school..im a transferee in this school"
So yun lang ung mga sinabi ko..
After 3 min ung babaeng umaakbay na ang magiintroduce..
"My name is Enna Gallardo,double N, 16 yrs old, and i was the first honorable mention last year, im not a transferee and i started here at kindergarten, pretty strong right?"
ahh so enna pala ang name nitong akbay girl...wow at 3rd honor..
So ung mga kaibigan naman nya ang susunod na magpapakilala..
"Shaine Mendoza is the name, 15 yrs old and im an honor student last year, not a transferee, i started nursery in this school, i grew up with enna here, always at the top section with her.."
Sya pala ung inaakbayan ni ennaSo di nagtagal nagintroduce na rin iba kong classmates, most of them is transferees so im not alone..
Pagkatapos ng lahat ay nagrecess na rin...As usual nakita ko parin si enna, pero magisa sya ngayon at mukhang may hinahanap..hays bat ba sya pinoproblema mo jhon? Kumain ka na nga...
BINABASA MO ANG
My Senpai is My waifu
Lãng mạnhi guys! panibago kong story! di ko muna matutuloy ung laptrip how to bes 101 ko kase dito muna ako magfofocus..sana malike nyo story ko kung hinde, edishing😂 Remember that all the characters,phenomenas, and scenes are all fiction. If you have any...