Enna's P.O.V.
Kainis si mama nanaman nagising saken imbis nung alarm ko, pano naman kase, my heart will go on na instrumental ung alarm malamang sa hina na to di ako magigising, ooorrrrr sadyang bingi lang ako? Meh nevermind makaligo na nga..
After maligo, nagbihis na ko at kumain ng breakfast tas sinundo na ko ng service ko..
Jhon's P.O.V.
Buti nalang at malapit ang bahay ko sa UCA. Nandito na ko sa school at tinatandaan ang daanan sa room ko, and luckily i find it..grabe second day na to nasasanay na rin ako konti sa mga daanan at lugar ng school.
Nakita ko si Enna pagkapasok ko sa room, and di ko ineexpect na binati nya ako!
"Hi jhon!"Di ko sya nireplyan, idk if nahihiya ako or what pero di ko sya kinausap..habang nakikipagusap sya sa kaibigan nya, sino un..ah! Si shaine. Habang kausap nya si shaine, naririnig ko nalang ung pinaguusapan nila, may narinig akong anime..hays ang tsismoso ko jhon, ito ba tlga ang mangayayari kung wala kang friends na close?
Nagstart na ang klase after a few minutes and then sabi ni Ms. Yori na hindi pa toh ang seat arrangements namin it will be the first but not the last arrangement kasi daw magbabago pa to sa next quarter..bukas na nya daw mailalagay ang seat arrangements namin...nakita ko pa nga na sayang saya si shaine at enna, siguro gusto nilang magkatabi..hmmm..
------------------------------------------------Nagsimula na sila ng lesson and then as their usual schedule goes, nagrecess na rin sila..pero this time may kasama si jhon na pumunta sa canteen, si nallan...
"Ey ano name mo?" Nallan be like"Ahh jhon..ikaw?"
"Nallan, and kaklase mo nga pala ako...ang crowded dito noh?"
"Oo nga eh..pero nasanay naman ako"
"Same..uber population is lyf daw XD"
"Hahahaha, btw..may kasama ka ba kumain?"
"Wala naman..bili sama ako sayo! pwede?"
"Sige, ikaw bahala.."
------------------------------------------------Habang nagrerecess nabalitaan nila na bukas ay maghahanapan na ng clubs kaya ang daming nagkwekwentuhan at nagtatanungan kung anong sasalihan nilang club...
"Nallan, anong club sasalihan mo?"
"Ahh math club, eh ikaw?"
"Science.."
"Ahhh ok"
BINABASA MO ANG
My Senpai is My waifu
Romancehi guys! panibago kong story! di ko muna matutuloy ung laptrip how to bes 101 ko kase dito muna ako magfofocus..sana malike nyo story ko kung hinde, edishing😂 Remember that all the characters,phenomenas, and scenes are all fiction. If you have any...