8. Kookmin.pt2

2.3K 182 1
                                    

Tao thề là thằng Dương nó giỏi vl ra. Thi văn cả 9 điểm. Má thưởng cho t đi thưởng cho t đi.
Vote cho t đi. T xin mỗi đứa một sao thôi nha, nha nha.

___________________

Jungkook khác rồi, không còn ngây thơ, nai tơ  mộng mơ cờ lơ phất phơ như hồi hồi còn thơ.
Hắn ta cáo già   đánh đá lưu manh tài lanh lanh chanh  dữ lắm. Thề luôn.

Giống chap trước là sẽ đéo có gì để viết nếu Park Jimin không xuất hiện và chui tọt vào trong trái tim hồng hồng hông hề bé của Jeon Jungkook. Hôn nhau ngay giữa cái gay bar là điều hết sức bình thường luôn.

Nhưng với trái tym nhỏ của bạn kook thì không nhé.  Jungkook bất ngờ với nụ hôn đó nhưng vẫn đỡ lấy người ta mà tham lam lấn tới.
Khi hai người dời môi hôn thì cả hai đã lết được ra đến cửa.
/ bằng cách nào thì t không biết :3 /

-Jung...kook..!

-Hửm?

Lạy Trúa là Jungkook ghé mặt lại sát tai Jimin mà phát ra cái giọng trầm ấm đê mê chết tiệt đó, còn vui vẻ liếm lên vành tai ửng đỏ đáng yêu.

Làm như vậy với một tên đang bị thuốc điều khiển thì cm nó thật hưng phấn mà.

-tôi... tôi nóng... làm.. làm ơn mang tôi đ... đm!

- Dám chửi thề cơ, hình tượng lạnh lùng của bé cưng đâu rồi. Hử?

Nhéo lấy nụ trước ngực mà tra hỏi Jimin, Jungkook là đã quăng người ta nên giường từ lâu rồi.

/bằng cách nào thì t cũng đéo biết nữa :> /
...

Này tụi m nghĩ sao khi Jungkook đè lên Jimin mân mê từng tấc da thịt ngọt lịm, hắn hôn lên mắt lên mũi lên cằm, rồi hạ xuống đôi môi Jimin một nụ hôn sâu, hắn vờn lấy lưỡi của Jimin, cứ cuốn lấy cuốn lấy như muốn ăn trọn cậu.

-ưmm...  a.. đừng..

-vậy cậu ngủ ngon. /chụt/
Đm JK, tính chơi cậu ta mà thích ai đó chủ động nên mới buông lỏng người ta đây mà.

-A. JUNGKOOK ... tên hỗn đản, ở... lại đây cho.. t .. tôi. ..

-muốn tôi làm gì sao lớp trưởng???

-ha.. ha

- sao cơ, cậu vẫn muốn sai vặt thiếu gia đây hửm?

- Jungkookie... làm ơn... tôi muốn... được yêu mà...

Jimin bạo thật sự, chẳng chờ Jungkook đáp lại cậu ta nhướn người cắn lên môi người, dùng  tay kéo cổ người ta xuống rồi cởi từng cúc áo sơmi trên người Jungkook.

Nào để thua người tình bé nhỏ, jungkook bắt lấy chiếc lưỡi đang làm loạn rồi khuấy đảo một trận day dưa mãi...

m... a. Ưm .. ư.. huh

Tao thề là Jimin rên kích tình thật sự, anh bạn nhỏ của Jungkook không chịu nằm yên cứ nhích to lên thêm.
Thật sự là sự  khủng bố khi Jimin lật ngược Jungkook lại ngồi ngay trên hạ bộ hắn mà thoát y. Vừa cởi được hai cúc áo đầu, cậu nảy người cho hai quả mông được tiếp xúc với thứ cương cứng ở dươi, đm địa ngục.
Jungkook mặt hầu như đen lại sau màn khiêu khích đó. Hắn ta trực tiếp cầm thắt lưng của Jimin kéo phăng, tiếp xúc da thân mật Jimin run rẩy một hồi, rồi tự bò lên hôn Jungkook cốt là để cho hắn ta dễ đạp cái quần jean đen chật chội kia xuống để lộ cặp mông đào tròn.

[VKookmin] | Dụ Hoặc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ