Mở đầu :

4.5K 142 22
                                    


Sinh ra ở một thời kì khủng hoảng nhân loại của thế giới , nhưng có vẻ thiên gia cũng không hề bạc đãi cô ...
Còn bé đã bộc lộ tài năng thiên phú , rơi vào gia cảnh phú hào không lo cái ăn cái mặc . Thông minh lại xinh đẹp động lòng người , năm mười tám tuổi đã trở thành nữ minh tinh đoạt giải thưởng điện ảnh lớn của toàn cầu . Tịnh Giai có tất cả mọi thứ mà mọi thiếu nữ đều mơ ước ...

Bố mẹ cô yêu thương vô bờ bến , phía sau được gia đình hậu thuẫn , bên cạnh lại có được người bạn trai hết lòng chiều chuộng cô .

Nhưng trời cao đơn giản rất thích trêu ngươi . Cho cô hạnh phúc mà lớn lên nhưng lại nhẫn tâm không thương tiếc tước đoạt trước khi cô hoàn toàn trưởng thành ...

Vào ngày sinh nhật tròn mười tám tuổi , biến cố lớn lại lấy hết tất cả mọi thứ của cô ...
Là hắn ... Một kẻ quyền khuynh hào thế . Nắm trong tay quyền lực có thể áp bức đến chết con người ta . Kẻ độc ác lòng lang dạ sói mang danh nghĩa chức quyền lấy thân phận là pháp luật là công lý mà một tay che trời ...
Hắn nắm huyết mạch của cả một thành phố , địa vị trên vạn người . Tùy ý hô phong hoán vũ ... Hơn nữa mối quan hệ mật thiết với chính phủ lại khiến tất cả mọi kẻ thù đều phải dè chừng e sợ .

Vào cái đêm định mệnh ấy , cách một vách ngăn mỏng manh che chắn . Bạn trai cô bị một đám đàn ông thay phiên nhau dày vò cưỡng bức , hắn ta lại ôm lấy cô vào lòng mà nhàn nhã uống rượu . Vẻ mặt lại lạnh lẽo đáng sợ hơn cả tử thần ...

Hắn nói , muốn để cô chiêm nghiệm thật kĩ , cũng sẽ từ từ cho cô chính mình thưởng thức .

Từng giây thần kinh cũng như tế bào của Tịnh Giai đồng loạt run lên . Có thể nhìn qua đôi mắt sâu hút của kẻ mặc quân phục đối diện có bao nhiêu là hận ý . Rốt cuộc cô đã làm sai điều gì ? Vì sao điều đáng sợ nhất trên thế gian này lại xảy đến với gia đình cô , đến với cô ?

Quân hàm trên vai của hắn lóe lên dưới ánh đèn mờ của căn phòng sa hoa . Một ngôi sao màu bạc lắp lánh đầy bắt mắt ... Không hề có sọc mà chỉ là viền đỏ bao phủ màu vàng rực ... Đủ biết được cấp bậc của hắn đã cao đến mức nào rồi ...

Ác ma nhếch môi cười khinh bỉ , hắn bước đến gần hơn con mồi đang ngồi co ro lùi dần vào thành giường trong sợ sệt ...
Quần áo trên người lần lượt trong tiếng gào thét của cô mà bị xé rách . Cùng với bộ quân phục hòa trong một mớ tạp âm hỗn độn giữa nước mắt và kêu rên ...

Trong sự hung bạo chiếm đoạt lần đầu tiên trong cuộc đời , cô có thể nghe thấy âm thanh bất lực rên rỉ của người bạn trai cô yêu thương ở phòng bên cạnh ... Lại từ trong bầu không khí đầy tư vị dục ái mà rõ ràng đến mức nào cảm nhận âm điệu ngâm nga nhục nhã từ miệng cô phát ra .

Thê lương , u uất , tuyệt vọng ...

...

Sáng ngày hôm sau trong bộ quần áo mỏng manh cô bị đưa đến một bức tường thành phòng ngự . Vòng tròn thành trì kiên cố bao bọc một đấu trường màu trắng như tuyết phủ ... Ở tâm điểm lại đặt hai chiếc lồng sắt chứa đầy người đang chen chúc lẫn nhau ...

Loạn thế : Yêu đương cuồng dại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ