Biến cố trở thành truyền kỳ , xuất thân hóa thành giả thuyết . Người hầu kẻ hạ trong biệt viện cũng từ ngày đứa bé gái kia được đưa đến mà thường xuyên bắt gặp vô số cảnh tượng kì lạ , lại có chút khiến họ cả kinh khó hiểu .
Chủ nhân lãnh khốc của bọn họ , thiếu tướng uy quyền chưa từng một lần nhếch môi dần dần bộc lộ vô số cảm xúc và biểu hiện khác lạ .Thỉnh thoảng bọn họ sẽ nhìn thấy hắn ôm lấy một cục bông nhỏ lặng người trên trường kỷ ở phòng khách mà mỉm cười , hoặc là cảnh tượng phòng ngủ của Lãnh Quân Dực , nơi cấm địa khúc khích tiếng của trẻ con . Bất kì nơi nào có sự xuất hiện của tiểu thư đáng yêu khả ái ... Bọn họ sẽ không phải nhìn thấy vẻ mặt đáng sợ như tử thần của chủ nhân . Lâu dần trong biệt viên của Lãnh gia hình thành một nguyên lý bất di bất dịch .
Để tồn tại ở nơi đây , người cần ra sức lấy lòng hầu hạ không phải là chủ nhân Lãnh tộc Lãnh thiếu tướng , mà là tiểu thư duy nhất của hắn Lãnh Tịnh Giai .
Nhưng mà cuộc sống người làm ở đây căn bản không hề dễ dàng , đại tiểu thư xinh đẹp của bọn họ ra đời cũng đích thực là một tảng băng di động không hơn không kém . Không ai biết được mẹ của đứa bé này là ai , chỉ biết rằng ngày cô bé đến đây thân phận được định của cô đã không cho phép bất kỳ ai có ý định xem thường hay khinh bỉ .
Thật ra trước đây trường hợp những người phụ nữ xinh đẹp đến mang theo chiếc bụng to dùng mạng quả quyết rằng ở bên trong là thiếu chủ của Lãnh tộc cũng không phải là hiếm gặp . Chỉ là bọn họ sau đó đều biến mất không vết tích như bốc hơi khỏi thế gian , ngay cả cơ hội sinh con ra cũng căn bản không có . Thiếu tướng trăng hoa nhưng lại vô cùng tàn độc , từ trước đến nay chỉ xem phụ nữ là công cụ thỏa mãn không hơn không kém . Chơi đùa là kiểu đôi bên cùng vì thỏa mãn và lợi ích , hắn không cho phép bản thân có bất kì vướng bận gì , ngay cả khi trong cuộc hoan lạc của nhục dục , đôi mắt xanh vẫn chưa từng hiện lên bất kỳ một tia tình cảm , nếu như không phải vẫn có nhu cầu sinh lý . Chính bản thân hắn còn lầm tưởng bản thân mình với một cổ máy .Kể ra thì chủ nhân của bọn họ là một kẻ đáng sợ đến mức nào , không ai là không biết rõ . Bởi vì nếu như không phải trong vạn người có một , tàn nhẫn tuyệt tình . Thì hắn sẽ không thể có cơ hội ngồi trên cái vị trí cao ngạo ngày hôm nay này khi tuổi đời còn quá trẻ . Nên ý thức căn bản khi bước vào nơi này bọn họ nhất định phải có chính là an phận thủ thường mà tận trung tận sức làm việc .
...
Điện thoại vang lên âm thanh hối thúc , hắn vươn tay tắt lấy . Không có ý định muốn nhận máy , vẻ mặt trong mơ màng lại có chút không hài lòng .
Cúi đầu nhìn phần chăn phồng to ra ở trước ngực , ánh nhìn không vui lại thoáng chuyển nhu hòa . Buông đứa bé trong lòng ra , chân trần cùng phần thân thể đẹp như tượng tạc tiến vào phòng tắm .Bộ quần áo bằng tơ tằm ôm lấy tỉ lệ tam giác vàng của cơ thể hắn . Dưới ánh sáng đỏ rực chói chang , càng khiến cho khí thế bức người trở nên nồng đậm hơn .
" Tòa thành ở thành phố Z đã thu xếp ổn thỏa rồi chứ ? Dựa vào tình hình hiện tại không thể kéo dài được lâu thêm nữa . "
" Bên phía chính phủ thì làm được tích sự gì ? "
" Quân đội của ta là do ta quản . "
Từng mảng âm thanh đanh thép đều đặn vang lên , qua giọng nói cứng rắn cộng với uy quyền đủ thấy được sự kỉ cương cùng nghiêm nghị của người đàn ông kia .Lãnh Quân Dực nắm lại khớp ngón tay dũng mãnh , dùng lực hất toàn bộ dụng cụ được đựng ngăn nắp trên thành bồn tắm . Ánh mắt hiện lên sát ý tựa như một con mãnh sư sắp siết chết con mồi .
" Ba ơi ! Người làm sao thế ? "
Thân ảnh nhỏ bé màu trắng hồng xuất hiện ở cửa ra vào , vô cùng yếu ớt cùng thuần khiết , hắn nhanh chóng thay đổi sắc thái dọa người của mình khoác vào áo choàng tắm . Giống như không dùng lực trực tiếp nhấc bổng bé con bước đến bên giường ngủ ." Vì sao không ngủ tiếp ? Sớm như vậy đã rời giường ? "
Nhẹ giọng nuông chiều cùng sủng ái , hắn dùng sự mềm mại ít ỏi còn sót lại của lòng bàn tay sau bao nhiêu năm cầm nắm vũ khí chết người , xoa đầu đứa trẻ ngồi trên giường , ánh mắt toát lên yêu thương nồng đậm .Đôi mắt người trước mặt giống như là một hồ nước lớn êm ả nhưng lại có mạch đập nối liền cùng đại dương . Sắc xanh trong con ngươi được ánh ban mai chiếu rọi làm bật lên sự hài hòa của gương mặt góc cạnh , nhưng chỉ thoáng một chút biến động ... Đáy mắt kia liền rất nhanh chóng biến hóa khôn lường , giống như đợt sóng ngầm đang lăm le chờ đợi thời cơ vươn mình , chứa đựng sự sâu xa và nguy hiểm .
" Tịnh nhi không nhìn thấy ba nên mới thức dậy đi tìm người . "
Bé gái tầm bảy tám tuổi đung đưa đôi chân thon thả trắng trẻo trên chiếc giường , đôi đồng tử to tròn cùng màu xám mê hoặc khiến cho cô bé trở nên quỷ dị cùng bí ẩn . Nụ cười trên môi vô cùng tươi tắn và sạch sẽ ... Mái tóc dài tùy ý xõa ngang lưng . Chiếc váy tơ bông màu trắng kem làm vóc dáng cô càng trở nên đáng yêu cùng cuốn hút , hệt như một thiên sứ được che chở ở vườn địa đàng ." Tịnh nhi ! Con thật xinh đẹp , giống hệt như là thiên sứ vậy . "
Lãnh Quân Dực vuốt vuốt mái tóc mềm mượt của cô , chất tóc của con bé quả thật rất đặc biệt . Mịn màng tựa như là chạm vào nhung , ngoại trừ đôi mắt có phần yêu mị cùng loại tóc độc nhất vô nhị này . Thì dáng vẻ bé con trưởng thành vô cùng lộng lẫy và kiều diễm ... Đôi lúc ngắm nhìn dáng vẻ con gái lúc ngủ say , hắn đã suýt mơ màng không kìm chế được ." Tịnh nhi là thiên sứ của ba . "
Cô bé nâng người ôm lấy cổ dựa vào người hắn , dùng cơ thể chưa dậy thì cảm nhận vị thế từng chút một ở người đối diện . Nhoẻn miệng nở một nụ cười ngây thơ , hàng mi dày đáng yêu cong cong . Nhưng ngay khi ánh mắt cô được giấu sau cái ôm tình cảm ấy . Ánh sáng hắt vào con ngươi lại bỗng chốc hóa thành sắc bén và nhẫn tâm .
Một giọng nói không ngừng hết lần này đến lần khác vang lên trong đầu cô , giống như có một bản ngã ngủ sâu trong tiềm thức . Chờ đợi một thời điểm thích hợp để tướt đoạt không chế con người Tịnh Giai , mỗi một lúc ở gần với hắn . Linh hồn cô giống như bị chế trụ và chi phối , hoàn toàn bị bức ép ở trong cơ thể của chính mình ... Một bàn tay vươn đến túm lấy toàn quyết định của cô , hành động không phải là do cô định đoạt muốn nữa . Tiếng nói xa xăm kia là của một người con gái vẫn còn rất trẻ , nhưng chất giọng lại cay độc và ẩn chứa đầy hận thù . Mỗi giờ mỗi phút nhắc nhở cô bé từ khi cô bắt đầu hiểu chuyện ...
Không đâu , tôi không phải là thiên sứ . Cả tôi và ông đều là quỷ dữ đội lên mình vỏ bọc của con người ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn thế : Yêu đương cuồng dại
FantasíaNgụy cấm luyến _ Zombie _ Trọng sinh Tình yêu có thể là thần dược , cũng có thể là độc dược . Không khống chế được tình cảm , là cho phép mũi dao hai lưỡi hướng đến trái tim . Uy quyền một đời , hô phong hoán vũ . Tùy ý quyết định sống chết của co...