Đã mấy ngày trôi qua Best tìm kiếm Kris trong vô vọng, cậu đã liên lạc về nhật nhưng cũng không có tin tức gì.
- Kris cậu đã đi đâu chứ?
Best bắt đầu có cảm giác thấy nhớ Kris, có lúc hình ảnh Kris lại hiện ra trong đầu cậu, cậu không thể hiểu cảm giác của mình cho Kris là gì?
Cậu chỉ biết ngay lúc này cậu thật sự là rất lo lắng cho Kris ,rất nhớ cậu ấy.
Chắc có lẽ là cậu đã thích Kris, nhưng trong trái tim cậu vẫn còn bóng dáng của plan.Còn Kris đã cố tình tránh mặt best, nên không về nhật, vì cậu biết best sẽ về nhật để tìm cậu, con tim cậu rất muốn gặp best ,nhưng lý trí lại không cho phép cậu làm như vậy.
Cậu sợ gặp rồi sẽ rất đau, sẽ không kìm lòng được, sẽ khóc, có lẽ cậu đã quá yêu best rồi,...vì yêu nên phải rời xa.
Tình yêu cứ mãi đuổi bắt như thế liệu sẽ ra sao, người muốn buôn tay, người lại níu kéo.tất cả đều do không biết trân trọng những thứ bên mình,khi mất đi rồi thì lại tìm kiếm.
.....
Pchao anh trở về nhật một chuyến đi, quán bar của anh xãy ra chuyện rồi.
- Được ngày mai tôi sẽ lập tức trở về
Điện thoại đã tắt Pchao thở dài một hơi.
- Plan ngày mai tôi phải về nhật, cậu có muốn về cùng tôi không.
- pchao anh về giải quyết công việc đi.
- tôi còn có việc, nên chưa về được.
- Với lại best cũng không biết chạy đi đâu nữa, không biết đã tìm được Kris chưa nữa, tôi đợi cậu ấy cùng về.
-Nhưng tôi không yên tâm để cậu ở lại một mình lúc này.
- Pchao tôi không sao, tôi có thể tự lo cho mình được, anh cứ yên tâm.
Nhưng tôi lo cho cậu.
-Không sao đâu mà.
- Anh về giải quyết công việc, xong lại qua đây với tôi.
- Vậy được... Tôi sẽ nhanh chóng quay lại.
Nói xong pchao quay trở về phòng nhanh chóng xếp đồ đạc rời đi. Plan đến tiễn anh ra sân bay.
Sau khi pchao về nhật plan cảm thấy, nhàm chán không có việc gì làm , cậu vơ đại chiếc áo khoác , ra ngoài tản bộ.
Trời đã bắt đầu se lạnh, cậu co co người đưa hai tay bỏ vào chiếc túi áo,để ủ ấp. cậu nhìn thấy đôi tình nhân bên cạnh, đang nắm tay sưởi ấm cho nhau, thật ganh tị, cậu cũng muốn có người nắm tay cậu, ủ ấm cho cậu.
Có lẽ cái mong ước đấy không thể đến với cậu rồi.
Cậu lủi thủi trên đoạn đường, nhìn khung cảnh xung quanh, cậu cứ thế mà đi, không định hướng, khi cảm giác đã đi quá xa, cậu quay đầu trở về, thì đã có bảy tám tên đang chặng đường cậu, cậu linh cảm có chuyện không hay.
Mấy tên mặc đồ đen tay cầm gậy sắc lao vào bắt cậu, cậu đánh trả lại, Nhưng bọn chúng đông người, lại có vũ khí, nên bị chúng đánh ngất rồi mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Cho Một Tình Yêu Kết Thúc
FanficĐi qua những ngày mưa ,mới biết yêu thêm ngày nắng ....yêu thương hận sầu em cất hết vào tim ,dù đau đến mức tim rỉ máu nhưng vì anh em chấp nhận