Chương 2 trọng sinh sư tỷ
Tác giả: Quả Quả Quả Mang
Tiểu Trừng Tử xem ở trong mắt, đều là ngày đầu tiên nhận thức tiểu đồng bọn, còn không có ai thân ai sơ phân biệt, chỉ là cảm thấy quái quái, kỷ sư tỷ lần đầu thấy nàng liền một bộ thập phần thân thiết hữu hảo bộ dáng, nhưng đối Diệp gia tỷ muội thái độ lại xưng được với lãnh đạm.
Cố hết sức mà gặm cái so mặt còn đại màn thầu, Tiểu Trừng Tử mồm miệng không rõ hỏi hai cái tân nhận thức tiểu đồng bọn: “Các ngươi tiếp nhiệm vụ sao?”
“Còn không có…… Đợi lát nữa chúng ta cùng đi đi.” Diệp Thanh Thanh nói.
Tiểu Trừng Tử nhìn Kỷ Vô Vân liếc mắt một cái, thấy nàng không nói, liền ứng hạ.
Ăn xong cơm sáng chậm rì rì đi vào đi vân phong chân núi chấp sự chỗ khi, thái dương đã thăng thật sự cao.
Kỷ Vô Vân cẩn thận phiên một lần các nàng có thể tiếp nhiệm vụ, lấy ra hai khối nhiệm vụ bài, một khối đưa cho Tiểu Trừng Tử, “Chúng ta tới quá muộn, những cái đó nhẹ nhàng nhiệm vụ đều bị người chọn đi rồi, chúng ta đi Linh Thú Viên cấp truy phong thỏ cắt mao đi, khen thưởng không phải thực phong phú, nhưng thắng ở sạch sẽ hảo làm.”
Tiểu Trừng Tử là thích lông xù, không khỏi cười cong mặt mày, “Hảo, liền cái này.”
Thật đúng là cái tiểu hài tử. Kỷ Vô Vân khóe miệng khẽ nhếch, sờ sờ nàng đầu: “Thật ngoan, chờ nhìn thấy truy phong thỏ ngươi khẳng định sẽ thích.”
Ở Kỷ Vô Vân tìm kiếm nhiệm vụ khi Tiểu Trừng Tử cũng nhìn đến cái gì cấp vuốt sắt gà rút mao, xử lý linh thú phân linh tinh nhiệm vụ, so với những cái đó nhiệm vụ, cấp con thỏ cắt mao liền khá tốt.
Diệp Thanh Thanh không biết chữ, xem Tiểu Trừng Tử hai người đều tiếp cắt thỏ mao nhiệm vụ, không chút nghĩ ngợi liền cấp chính mình cùng muội muội tiếp đồng dạng nhiệm vụ.
Chỉ là này nhất cử động làm bên cạnh Kỷ Vô Vân mày một chọn, trong mắt hiện lên một đạo lãnh mang.Đi vân phong là cho tạp dịch cư trú ngọn núi, chấp sự chỗ có đủ loại nhiệm vụ phân công cho bọn hắn, mới tới tạp dịch không có tu vi, cho nên có thể làm cho bọn họ chọn lựa nhiệm vụ đều là chút phi thường đơn giản, thuần dưỡng linh thú quản lý linh thực chờ yêu cầu nhất định tu vi mới có thể làm nhiệm vụ căn bản nhìn không tới.
Một bên đi một phong là cho bọn họ làm việc địa phương.
Đi một phong thượng có cái yêu thú viên, nuôi dưỡng yêu thú hơn phân nửa là cấp thấp không có lực công kích, đều là làm luyện khí, luyện đan thậm chí là chế phù tài liệu.
Tiểu Trừng Tử cầm một trương giản dị bản đồ đi theo Kỷ Vô Vân phía sau, kỷ sư tỷ phỏng chừng là cái học bá, chỉ nhìn lướt qua này trương bản đồ liền mang theo nàng lên núi, học tra vẫn là thành thành thật thật đi theo học bá hỗn hảo!
Bảy quải tám cong, đi rồi hơn một giờ, chân đều toan mới đến nuôi dưỡng truy phong thỏ khu vực.
Truy phong thỏ là nhất giai yêu thú, cùng bình thường con thỏ giống nhau trường lỗ tai đoản cái đuôi, hình thể lại có thế tục trung thảo nguyên chăn dê tàng ngao giống nhau lớn nhỏ. Một thân bạch mao có hai tấc trường, tính tình ôn thuần, không có lực công kích, nhân này tốc độ mau mới lấy truy phong hai chữ quan danh. Truy phong thỏ mao là loại thực thường dùng tài liệu, nhân này thỏ mao lớn lên mau, cắt lúc sau quá cái mười ngày tám ngày lại thật dài, vì thế cắt thỏ mao liền thành trường kỳ nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Tu Tiên
Teen FictionTác giả: Quả Quả Quả Tham Nguồn : wikidich Thể loại: Tu chân, hài hước, Xuyên không, không CP, nữ phụ,... Trạng thái: Còn tiếp *** Văn án Tông môn linh mạch muốn ỷ lại vào nàng, rồi rồi rồi, cho ngươi ôm bắp đùi! Đại thế giới muốn trói buộc nàng...