Chương 4: Át chủ bài cũng chưa
Tác giả: Quả Quả Quả Mang
Hôm sau tỉnh lại, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà im bặt không nhắc tới ngày đó nói qua sự.
Qua nửa tháng, Kỷ Vô Vân thành công mà dẫn khí nhập thể, trở thành một cái tiểu tu sĩ.
Tiểu Trừng Tử lại lưng như kim chích, nàng phát hiện có nói nóng rực mà ánh mắt vẫn luôn đuổi theo nàng, nàng đã đoán được đây là Kỷ Vô Vân thần thức, Tiểu Trừng Tử vẫn là một bộ ngoan ngoãn Tiểu La lị bộ dáng, Diệp Manh Manh vẫn là cúi đầu không dám nhìn người, đều che dấu rất khá.
Ngày này buổi sáng mới vừa đi ra tiểu viện tử, Kỷ Vô Vân nói: "Tiểu Trừng Tử, ta đã dẫn khí nhập thể, ngươi cũng nên đem trọng tâm phóng tới tu luyện thượng. Diệp thị tỷ muội biết chữ việc cũng có thể chậm rãi, đối đãi ngươi dẫn khí nhập thể sau lại dạy các nàng cũng không sẽ vãn." Nàng cảm thấy Tiểu Trừng Tử cùng kia đối tỷ muội đi được thân cận quá.
Tiểu Trừng Tử ủy khuất mà mếu máo, "Chúng ta là bằng hữu, chờ các nàng đều xem hiểu công pháp lại cùng nhau dẫn khí nhập thể......"Một câu liền đem Kỷ Vô Vân bài trừ bên ngoài, khiến cho nàng liên tiếp nhíu mày, "Nếu các nàng có đem ngươi trở thành bằng hữu, liền sẽ không chậm trễ ngươi tu luyện thời gian giáo các nàng biết chữ, càng sẽ không nóng lòng này một hồi nửa khắc. Chờ ngươi dẫn khí nhập thể lại dạy bọn họ chẳng phải càng tốt?"
"Ta mẫu thân nói bằng hữu chi gian muốn giúp đỡ cho nhau. Không nghĩ tới ngươi là cái dạng này kỷ sư tỷ......"
Tiểu Trừng Tử vẻ mặt không thể tin tưởng mà nói xong, liền thương tâm địa bụm mặt chạy.
Kỷ Vô Vân ngốc một lát, Tiểu Trừng Tử sinh nàng khí một mình đi rồi?Sắc mặt lạnh xuống dưới, Kỷ Vô Vân trong mắt hiện lên một mạt hận ý.
Đúng vậy, nàng không phải trong nguyên tác Kỷ Vô Vân, mà là 《 thiên tiên chi lộ 》 tác giả ở đất đá trôi gặp nạn sau xuyên qua thành tiểu thuyết nữ chủ.
Đời trước nàng cảm giác về sự ưu việt bạo lều đối tiểu thí hài chợt lãnh chợt nhiệt, Tiểu Trừng Tử không nơi nương tựa lại không quen biết người khác.
Diệp thị tỷ muội quá quán khổ nhật tử, chỉ tiếp cái loại này lại dơ lại mệt nhưng khen thưởng nhiều nhiệm vụ. Tiểu Trừng Tử bị các nàng mang đi rửa sạch linh thú phân, một thân xú hống hống như thế nào tẩy đều đi không xong kia cổ khó nghe hương vị, trừ bỏ này đối tỷ muội, liền cái tiểu đồng bọn đều không có.
Kỷ Vô Vân ngẫu nhiên phóng thích một chút thiện ý, Tiểu Trừng Tử liền đi theo nàng cả đời.
Thành ở Tiểu Trừng Tử, bại cũng ở Tiểu Trừng Tử.
Kiếp trước nàng bởi vì tham niệm đoạt người khác cơ duyên, bị một cái ngã xuống nhiều năm ma tu lợi dụng, mê hoặc đến cuối cùng biến thành khống chế, dần dần ở tu tiên trên đường bị lạc tự mình, ở bị lạc trên đường càng đi càng xa. Có đôi khi yên tĩnh cũng không phải không có hối hận quá, chỉ hận không có cơ hội quay đầu lại!
Chính là sau lại đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo Hôi Tu Tiên
Teen FictionTác giả: Quả Quả Quả Tham Nguồn : wikidich Thể loại: Tu chân, hài hước, Xuyên không, không CP, nữ phụ,... Trạng thái: Còn tiếp *** Văn án Tông môn linh mạch muốn ỷ lại vào nàng, rồi rồi rồi, cho ngươi ôm bắp đùi! Đại thế giới muốn trói buộc nàng...