Dream 1...

34 10 4
                                    

Giờ bắt tay vào viết mới thấy là khó. Đầu nó rối tung hết cả. Viết về tình bạn? Tình cảm? Game? Hay là về một con lười ở nhà?... Thôi, nghĩ đi nghĩ lại, vẫn muốn nói về bạn mình đầu tiên.

Ở lớp người ta thì chẳng biết thế nào, chứ lớp nó thì đặc biệt lắm. Tuy dân hủ thì không nhiều nhưng mà toàn đam mĩ với bách hợp. Đám con trai thì nhiều khi ôm lấy nhau rồi kêu "Á...á..." cứ như là bọn nó làm thật vậy. Cái đó làm cho con gái chúng nó nhìn thấy "hầu hết" cũng phải đỏ mặt. Còn con gái thì nhận làm vợ chồng, người yêu của nhau, ôm hôn đủ kiểu, thật dễ khiến người ta hiểu nhầm mà...

Và nó cũng là một trong số đó. Thực ra, đầy đủ và rõ ràng hơn là nó bị lôi vào cùng với một đứa bạn nữa. Bạn của nó không hẳn là xinh đẹp, cũng KHÔNG CAO lắm. Cô bạn nhỏ hạt tiêu này, dùng từ KHÔNG CAO là nói CHO OAI chớ cô bạn cao thứ 3 trong lớp – từ...dưới lên. Hầy...cơ mà cũng chimte. Nó còn nhớ ngày vào lớp 6, làm quen với cô bạn, thấy rất thẳng thắn và nghiêm túc. Càng học cùng thì thấy rất hòa đồng và vui tánh.

Nhưng mà dù gì thì nó cũng không thể tin nổi là năm nay, khi lên lớp 8 cô bạn lại thay đổi nhiều thế. Chính những người bạn khác cũng công nhận như thế. Nếu như hồi trước người bạn hiền này có thể nói là "thanh niên nghiêm túc" thì giờ cũng đã biết chửi nhau, "mày-tao" rồi. Nhưng cái chính ở đây không phải việc đó. Mà chính là việc nó nói đến ở trên kia: CHUYỆN TÌNH BÁCH HỢP.

Đây là một phần nhỏ trong giờ ra chơi của nó:

- Honey à, đang làm gì thế?

- Làm bài tập, hôm qua lười đã làm đâu.

- Thế cho chồng hôn cái đi vợ yêu, mỗi ngày 3 cái nhá!!! <3

Trời ơi, rõ ràng luật "3 IN 1" này nó đâu có biết, tự nhiên một ngày nó xuất hiện từ miệng của "chồng".

Lại đến giờ giải lao khác:

- Vợ hôm nay không làm bài tập hả? Để chồng hát cho nghe nhoa...

Và cô bạn bắt đầu hát câu hát quen thuộc trong phim Titanic:

- E ve rì nai in mài đờ rim, ai xì ziu, ài phíuuuuuu ziuuuuuu...

Ôi thôi đôi tai...

Thực ra giọng "chồng" nó hay nhưng chẳng hiểu sao "chàng" cứ thích hát theo phong cách Ô PÊ RỐNG. Chắc là muốn làm nổi bật hơn với mọi người mà. Theo một phong cách mới...

Buổi trưa đi ngủ:

- Hôm nay tớ sẽ ru cậu ngủ nha babe! ^^

Và giọng hát tiếp tục:

- Ai ồn guây lớp diu... .

Hôm đó thực sự là...ngủ cực ngon, hix ~~

Rồi ngày ngày cứ thế trôi qua...

Và chẳng hiểu sao mà thời gian gần đây nó cũng tỏ ra QUEN THUỘC với cái "mối tình" này. Trước đây, nó luôn né cái mặt sang bên để tránh "nụ thơm" thì giờ đã để nguyên cho "chồng" thơm cái rồi thôi. Có khi còn chủ động thơm "chồng" một cái. Nó có cảm tưởng như chuyện của nó và cô bạn sắp làm được được một bộ Drama Bách Hợp rồi ấy.

Dù là gì thì nó vẫn rất yêu cô bạn của mình [Yêu trong sáng]. Như đã nói, nó không hiểu chính bản thân mình. Nhất là tại sao mà khi có tâm trạng – gì thì nó cũng không biết phải tả thế nào nữa, nó đều muốn ôm chặt lấy cô bạn nhất. Iu vậy cơ à...

Bây giờ là sau khi thi học kì 1 rồi. Kết quả của cô bạn có vẻ không khả quan hơn nó là mấy. Nhưng hình như cô bạn còn lạc quan nhắm. Chúc bạn yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc a...
YÊU CHỒNG!!!

---

Nhô nạ...

Hôm nay Au đã bắt đầu đặt tay viết vô mấy dòng đầu tiên, hơi ngắn ạ, vì viết trong chưa tới 1 tiếng với iu thương dồn vô. Tuôn trào đập bàn phím. 

Cái này là viết dạng... À mà Au cũng không biết dạng gì. Cơ mà đọc thấy cứ thiếu lời thoại, mà thêm vào thì nó hăm có phù hợp. Hôm nay Au nguyện làm hố đến vũ trụ hút hết mọi góp ý + gạch đá ạ. 

Điều mong nhất là có bạn tin tưởng chia sẻ với Au <3. Pắn tym nạ...

That dream...Where stories live. Discover now