Dream 2...

40 7 18
                                    

Lần trước nó có nói là: Khi tình củm đam mĩ của bọn con trai nổi lên đến đỉnh điểm thì HẦU HẾT con gái bọn nó sẽ đỏ mặt. Hôm nay nó sẽ giải thích chữ HẦU HẾT này a...
Thực ra, đây cũng chỉ là suy nghĩ của nó thôi, chứ thực ra bạn í có đỏ mặt không thì nó cũng không biết.

---

Ấn tượng đầu tiên của nó về cô bạn là tính cách có hơi lập dị "chút chút". Vào buổi tập trung đầu tiên hồi lớp 6, khi mà cả lớp nó ăn mặc chỉnh tề với quần xanh áo trắng thì cô bạn lại xuất hiện với chiếc áo ngắn tay xanh và quần đùi màu nâu nhạt. Khác biệt hơn nữa, cô bạn có một mái tóc tém bù xù che đi cái mặt tròn xoe phúng phính. Chính những điều này khiến cho nó nhầm tưởng cô bạn là con trai cho đến khi cô bạn giới thiệu tên mình: THÙY DƯƠNG.

Hồi lớp 6...

Trong mắt nó, Dương, thực sự, là rất cá biệt. Cô bạn có dáng đi, theo nó, là kiểu chim cánh cụt: hai bàn tay xòa vểnh sang hai bên và hai chân bước đi chậm chạp với dáng người "lúc lắc". Nó hay thầm nghĩ là không biết bạn í cố ý làm vậy để gây sự chú ý hay là từ bé đã học đi như vậy nhỉ. Thêm vô đó, Dương cực kì, cực kì hay là tội phạm trong các vụ án dính dáng đến con trai. Cô bạn đã từng đánh, chọc gãy ngòi bút mực hay thậm chí là xé vở và đập vỡ hộp bút của bọn nó. Trời ơi, đây quả là người nguy hiểm mà, nó xin rút lui với mong muốn làm quen với cả lớp này, bắt đầu từ cô bạn!

Lên lớp 7...

Nó đã có thêm ấn tượng với Thùy Dương. Cô bạn thật sự rất thông minh a... Đúng là thiên tài mà, học giỏi Toán thật đấy!!! ^^ Đúng là trước có một thời gian học cùng đội tuyển Toán với cô bạn nhưng chưa chú ý nên cũng không nhận ra trí thông minh này, không biết IQ Dương là bao nhiêu nữa. Chắc phải 140 là ít ha. Nhưng cái nó muốn ăn cắp ở cô bạn nhất không phải là cái bộ não thiên tài này mà chính là tài hội họa của cô bạn. Chính tài năng đó đã góp phần lớn đem lại cho lớp nó giải Nhì báo tường năm đó. Nó có hỏi sao vẽ đẹp vậy, Dương chỉ bảo là cô bạn học thôi. Trời ạ! Đến giờ nó lại có thêm một một thắc mắc, sao cô bạn có thể học vào được. Nó cũng muốn học lắm cơ mà khi nhìn thấy người ta dạy vẽ, nó nghĩ mình sẽ không theo được, thế là bỏ luôn.

Cuối năm lớp 7, nó được ngồi sau Thùy Dương. Lúc đó thì nó có cái nhìn toàn cảnh hơn. Dương chính là một người đã bồi đắp, thêm vào hồn nó một màu "trong tối". Thực ra thì bình thường cũng nghe mấy đứa trong lớp nói đ*t, ch*ch,... thế này thế nọ nhưng nó cũng chỉ biết là đó là hành động thầm kín thôi chứ thực ra chẳng hiểu cái gì. Cho đến khi nghe Thùy Dương và Phương Linh nói về Boku no Pico... Hay là thôi, chẳng kể nữa nhỉ. Xin cảnh báo đừng bạn nào tìm hiểu nhá. Lúc đấy nó còn chẳng biết hentai là kái gì nữa mà. Ôi thôi! Một thời trong sáng của tôi!

Năm nay là năm lớp 8 rồi!

Và nó thấy Dương dễ gần hơn rất nhiều. Ngoại trừ một chuyện: BIẾN THÁI. Cô bạn hình như rất thích "đụng chạm" vào cơ thể mấy đứa con gái khác, đặc biệt là... Với một số người là bình thường nhưng với nó thì "hơi hơi" không bình thường. AAAAAA!!!!!! Lâu nay hình như học được pé hạt tiêu Phương Anh ở lần trước mà nó kể đấy, Dương cúng biết nói: Dương yêu My, Dương yêu Sáng rồi... Thật đúng là thời gian có thể thay đổi con người mà...

Thùy Dương, theo nó nghĩ, có thể cũng là một dân đam. Trên Watt của cô bạn có viết về đam mĩ, nó cũng chưa có thời gian để đọc [bạn xấu là đây nhỉ?] nhưng chắc chắn sẽ có một ngày đọc mới được.

Thùy Dương cũng có tiếng cười rất đặc biệt. Cười mỉm thì khuôn mặt, ôi đảm đang thôi rồi đó. Còn nếu cười lớn... Tiếng cười này nó từng nghĩ nếu Dương mà lồng tiếng giọng cười cho một bà phù thủy xấu xa với những ý nghĩ đen tối thì cũng không có gì lạ. Nếu bạn nào đã có cơ hội tiếp xúc với Dương thì sẽ được kiểm chứng hết những điều mà nó nói thôi.
Nói đến đây, chắc mọi người cũng hiểu tại sao mà nó nói HẦU HẾT ở lần trước rồi chứ. Không biết có bạn nào có người bạn như thế này không nhỉ? Nó bỗng nghĩ vu vơ...

---

Phù...Hôm nay cuối cùng cũng viết thêm được phần mới...
Au phải nói thật là rất lười ạ, nghĩ thì vô biên mà viết ra thì được có một mẩu à, lần này hố đen vũ trụ lại lớn hơn rồi a. 
Ở phần trước có nhiều bạn góp ý với Au là truyện còn nhạt, thiếu muối ạ. Nhưng mà là kể chuyện đời thực mà tính Au nó cũng xamlol lắm, không biết phải cho muối vào chỗ nào đây? Ace giúp Au ở phần cmt nhoa!!!
*Góc Xàm Lông: Có bạn nào có facebook thì kết bạn với Au nha, nick là Cạn Nêm nhé!

That dream...Where stories live. Discover now