------------------------------------
Ilang araw nang hindi napasok c john ha atsaka pansin ko lang parang tahimik cya nung mga nakaraang araw ?? alam ko nagsimula to nung bago tayo nag sleep over kila ella eh .. Hmmm .. Bakit kaya ?? Tsaka sabi niya nalang lagi may ginagawa siya , Nagiging moody din siya .. Bakit ?? Anu dahil lang ba sakin o ano ?? Hindi ko alam .
-----------------------------
" ok class .. we have an activity ! dba may mga group na kayo ?? " tanong ng teacher namin .
"yes sir. " sabi naming lahat .
" ok pumunta ang lahat sa grupo .. we have an jinggle presentation on next - next week ok ? so you have a time to practice .. if mapili ang inyong grupo ay kayo ang representative ng inyong section for nutrition month .. para gustuhin naman ng lahat makasali ay gagawin ko nalang tong excempted for long quiz and uni test .. thats all ! enjoy and good luck to all of you .. " Sinabi yan ng Teacher namin bago siya tuluyang umalis .
"Grabe ! ang ganda nun ! sasali talaga ako dyan !! go go go go go !! group 5 !!! " sigaw ni Jam .
" ate joan sasali din ako dyan !! hahaha !! humanda kayong lahat ! patutumbahin ko kayo !! muhahaha!! " c reya ..
Binatukan ko naman si reya para matauhan , Para na kase sya talagang evil ! Grrrr nakakatakot >_
" grabe ka naman reya ! para kang evil !! " Batok ko kay reya .
"Ouch ! " Pagsigaw ni reya .
" Hay !!! juice colored ! indi ako marunong sumayaw ! ahhhh !!! " inis ko namang sabi .
" beh beh !! kawawa ka naman ! " pang asar ni jammaica ..
" tumigil ka nga jammaica ! madedead madela ka sakin dyan !! " Singhal ko kay jam .
" uy! tinatawag na tayo ng leader natin ! " Singit naman ni allen na parang excited pa .
" pwes allen indi ako excited !! charutera to ! " Sabi ko sa isip ko .
Nang matungo na namin kung nasaan ang leader namin ay umupo na kami agad para pagusapan ang gagawing presentation .
" ok attendance nga tayo para malaman natin kung sinu ang wala .. " sabi ng lider namin ..
villanueva ! ( present ! )
sania ! ( present ! )
brilliantes ! ( present ! )
Nebrano (Present ! "
albarez ! ( absent ! )
Nung tinawag si john ay nagulat nalang ako ng biglang nagsisisigaw yung lider namin . " Bakit nanaman siya absent !? ilang araw na ha ! " inis na sabi ng lider namin ..
Nagtinginan lang kaming lahat at matapos ng mga tinginan namin ay nagsalita na ako . " Siguro po may sakit or--- " naputol ang sasabihin ko ng biglang nagsalita nanaman ang lider namin .
"May sakit or ayaw lang talaga pumasok ! " galit na sabi ng lider namin ..
" Parang ano tong lider natin ! akala mo cya ang teacher eh ! daig niya pa ha ! " Inis na pabulong ang pagkasabi ni allen at aakmang magsasalita na sana ng pigilan ko .
Hay naku kahit kailan talaga napakamainitin ang ulo nito ..
"Tumigil ka nga ! Ikaw pa ata ang maguumpisa ng World War III ee ! " Pangaasar ko kay allen pero may pagkaseryoso .
" ok kailangan bukas kompleto tayo at kailangan may sarili kayong song and dance moves ok ! para madali at makabuo tayo ng dance step and song lyric ay ung mga magkakapartner dati ay mag partner parin ngayon " - lider namin . " Oh wala na bang tanong ?? " Dagdag pa nito .
BINABASA MO ANG
Season Of Love (Highschool Life)
Dla nastolatkówMasaya ba ang highschool life mo ?? Kung hindi ay wag kang malungkot dahil may panahon sa'yong nakalaan para sa lalaking nakalaan sayo .. Dahil sa buhay ay may ibat ibang uri ng season .. kung sa ibang bansa ay may apat na season pwes dto sa pilipin...