MAE POV
Ilang oras nang ganto ang sitwasyon ko pero wala paring madating na tulong,pagod na ko hindi ko alam kung katapusan ko naba talaga kasi nakakapagod na sobra na yung ginagawa ni alexandra pinapahirap nya lang naman ako sinasaktan,sinisipa,sinasampal,at minsan nya narin akong sikmurain at sipain sa dibdib buti kunti lang ang lumabas na dugo sakin pero meron pa syamlng ginawa sakin kundi hinampas ng kahoy sa likod at kung saan pa puro pasa na nga ako eh at puro dugo na ang damit ko."Hi mae!bat hanggang ngayon ganyan ka parin di ka ba napapagod ha?! O gusto mo hingian kita ng tulong?.....oo nga,ba't di tayo mag-imbita para makita ng tao ang kumg gaano kita talaga pahirapan at patayin sa harap nya!.............................................sigutoro mas maganda kung papuntahin natin dito yung taong mahal mo" dahil sa sinabi nya tiningnan ko sya at nakangisi lang ito "Ba't hindi natin imbitahin dito si jungkook ang taong mahal mo saka ko patayin sa harap mo pagkatapos ikaw naman ang isuaunod ko pagkatapos ang mga taong nakapaligid sayo para lalo kang maghirap"
Tiningan ko naman sya ng masama at nagsalita
Huwag na huwag mong gagawin yan dahil ako ang makakatapat mo! Pilit kong sigaw sa kanya kahit masakit na ang katawan ko pero tumawa parin sya at umalis muna sa harapan ko,Kailangan ko na talagang makawala dito sinubukan kong alisin ang talimg nakatali sa kamay ko maya-maya rin ay natanggal ko na ito pero bumalik naman agad si alexandra kaya nagkunwari akong nakatali parin para di mapansin
"Sorry mae pero siguro late ka na dahil naitext ko na sya na kapag di sya pumunta dito sa lugar na ito mamamatay ka at dapat walang kasama kundi sya lang kundi parehas kayong patay,sweet love birds nga naman gagawin lahat para sa isa't-isa pero ang masaklap mukhang hindi na kayo aabot doon dahil ako mismo ang tatapos sa happy endimg nyo!"
Muling sabi nito bago bumalik sa pwesto nya kanina malapit sa may pintuan.Please jungkook wag kang pupunta dito please okay lang na ako ang mawala wag lang ikaw please jungkook wag kang pupunta............
JUNGKOOK POV
Hanggang ngayon naghahanap parin ako kay mae maya-maya pa't may nag-text sakin,tiningnan ko naman ito at laking gulat ko dahil sa nabasa ko promise ililigtas kita mae.......Nang makarating ako sa lugar kung saan ko makikita si mae,sa isang abandonadong malaking bahay at masukal na lugar agad akong pumasok sa loob at nag nag patuloy na sa paghahanap.
Sa paghahanap ko may narinig akong sigaw pamilyar sakin ang boses na yun kaya agad akong pumunta sa lugar na yun at nang makarating ako agad nanlaki ang mata ko sa nakita ko
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Okay hanggang dyan nalang uli next chapter is i hope you enjoy it and mag pupublish po ako ng epilogueSa tingin nyo anong nakita ni jungkook?
Malalaman yan sa next chapter ("Chapter 38,THE ENDING,AND EPILOGUE")
BINABASA MO ANG
"You Are The Cause Of My Euphoria" (Completed Jungkook)
FanficIKAW!!! Oo ikaw na nagbabasa nito(kung meron man)please paki-support naman ng story,first time ko lang kasi gumawa ng story dito sana magustohan nyo kamsanghamnida sarangheo DATE STARTED:September 1,2018 DATE FINISHED:December 19,2018