"Mich! Gusto mo?"
.
.
.
.
sabay abot ng kinakain nyang chips sa akin at tumawa naman silang dalawa.
Tss. Badtrip talaga clang dalawa. Lakas mang-asar. Kung di ko lang cla pinsan baka madami na silang pasa ngayon. Hays
.
.
.
Paano ba naman kasi katabi ko tong poging nilalang dito sa bus. Di ako makapagsalita. Pinagpapawisan na ako ng sobra. Leche. Bakit ganito??!!
.
.
.
"Baka gusto mo ng panyo mich! Pawis ka na ata maxado. Teka, di naman mainit ah? Hahahaha"
.
.
Lete ana! walangya mga to.
.
.
"Ate zai! Stop it!" Asar kong sabi sa kanila.
.
.
.
Di ko na ata keri. Nababakla ako sa taong to. Hays
.
.
*flashback ng pangyayari bago ako pagpawisan ng malala*
"Mich, come on! Baka maiwan tayo ng bus kung babagal bagal ka dyan!"
sabi ate Rei yun. Yeah! uso ang ang maikling name sa amin
.
.
"Teka lang naman ate Rei. Malapit na to"
Di makapaghintay naman sila. Excited umuwi.
.
.
.
Uuwi nga pala kami sa province namin ngayon. Sembreak kasi.
.
.
.
Yup! tama ka! College na kaming tatlo. Actually apat eh.
Si ate Rei pinakamatanda sa amin, she's 19.
Si ate Zai ay 17 2nd year xa. At xempre ang kuya ko, 17 din. 2nd year xa. At di xa makakasamang umuwi sa amin. Sa kadahilanang may aasikasuhin cla ng groupmates nya.
.
.
.
Pero pakiramdam ko manchichiks din yan eh. Ganda kasi lahi naman!
Di sa pagmamayabang ha. Pero totoo. Hahaha. Si kuya Bricks ay kapatid ko talaga.
.
.
.
We have condo unit at apat na kami dun magpipinsan. Malaki naman un para sa amin.
.
.
.
Well, we want to live alone. Syempre we're testing our skills in living noh. Matatanda na kami kaya dapat matuto na kami.
BINABASA MO ANG
It's Him!! My long lost "BESTFRIEND"! (On Going)
Teen FictionIsa sa pinakamasakit na pangyayari sa buhay ng isang tao ang ituring kang parang estranghero ng taong mahal mo