Chapter 3 : The Burp

71 11 0
                                    

Sorry, late update. Naging busy eh. Hurray i passed UECET. Sana pati yung TanYanKee :D

BTW, thanks sa mga readers :))

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pero hanggang gusto nalang yun. Di ko maaaring gawin kasi baka iba na ang buhay niya ngayon at dahil galit pa rin ako sa kanya. Ang sakit na para kaming estranghero sa isa't isa.

.

.

Bumuntong hininga nalang ako. Kaso halip na buntong hininga ay dumighay ako ng pagkalakas lakas.

.

.

.

Lete ana

.

.

.

.

Nagtinginan mga tao sa akin at nakarinig ako ng malalakas na tawa.

.

.

.

Sino pa nga ba, edi yung dalawa kong pinsan.

.

.

.

Pati yung mongoloid na katabi ko tawa ng tawa.

.

.

.

.

With matching hawak sa tyan. Batukan ko kaya tong mokong na to.

.

.

.

"Grabe, ang lakas mo namang dumighay. Naka-headset na ako sa lagay na yun ha. HAHAHAHA" sabi niya.

.

.

.

.

"Wala kang pakialam!" sabi ko sa kanya.

.

.

.

Nakakaasar kaya.

.

.

Napahiya ka na nga tatawanan ka pa. Hello?! Wala bang marunong magcomfort diyan?!!

.

.

.

"Hey! Ang sungit mo! Kanina lang pinagnanasaan mo ako. Ngayon naman pasungit effect ka. Tss luma na style mo miss." sabi nya sabay ismid at tawa uli.

.

.

.

.

LOKO tong hayop na to ah. Makikita niya. Kahit siya pa ang mahal ko. Este bestfriend ko NUON.

.

.

.

.

"Hoy lalakeng malaki ang ulo na puro yabang muka namang paa! In your dreams! Di ako nagsusungit sungitan at higit sa lahat hindi kita pinagnanasaan noh. MUKA MONG KULUBOT!" sigaw ko sa kanya.

.

.

.

.

Lalo namang nabaling ang atensyon ng ibang pasahero sa amin.

.

.

.

Tawa pa rin ng tawa yung dalawa kong pinsan. Grabe, wala ba akong kakampi dito?

.

.

.

"Easy ka lang miss HAHAHA! Alam mo pinapatawa mo ako. HAHAHA! Una sa lahat di mo kailangan maging defensive. Binibiro lang naman kita yan tuloy halata ka na. Defensive ka masyado HAHAHA! At pangalawa, ikaw pa lang ang nagsabi na muka akong paa. HAHAHA. Grabe ka miss sa gwapo kong to tatawagin mo akong mukang paa. HAHAHA" sabi nya na tawa pa rin ng tawa.

.

.

.

.

Langya! Laki talaga ng ulo. Sipain ko to eh.

.

.

.

"Yieeeh, LQ sila babe oh. Parang tayo lang nung kabataan natin" sabi nung echuserang babae sa syota nyang pangit.

.

.

.

"ALAM MO MISTER MONSTER! WAG MAXADONG MALAKI ANG ULO MO HA, BAKA KASI SUMABOG! IKAMATAY MO PA" sabi ko na gigil na gigil. Siraulong to!

.

.

.

"Alam mo miss wag ka ng masungit diyan. Tignan mo mas nagmumuka ka pang monster kesa sa akin HAHAHA!" .

.

.

.

leche ka talaga. MAKIKITA MO.

.

.

.

Sinuntok ko siya sa braso ng buong lakas

.

.

.

.

Kala niya ha!

.

.

.

"ARAY!" Napahawak siya sa braso niya. Nasaktan ata. Hahahaha, madala.

.

.

"Ang pikon mo naman miss

.

.

.

HALIKAN KITA DIYAN EH!"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

WEEEEEEEEEEEEEEh. Pabitin muna :D

VOTE! LIKE! COMMENT!

THANKS READERS!!:))

It's Him!! My long lost "BESTFRIEND"! (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon