Chương 112
Hi nhìn Ánh Tuyết, từng đạo thanh lãnh nhìn hoa lóe ra lưu động, cho người lấy rực rỡ cảm giác.
Vô số đạo ánh mắt kinh ngạc dừng ở Cửu Ninh trên người, nhìn nàng áo khoác ngắn tay mỏng phát sáng, từng bước một đến gần.
Rất nhiều năm sau, ở đây mọi người dần dần già đi, ký ức mơ hồ, thần trí mơ hồ, nhưng bọn hắn như cũ nhớ rõ một ngày này, nhìn trưởng công chúa giẫm tuyết mà đến.
Một màn này thật sâu tuyên khắc vào bọn họ trong đầu, nhậm năm tháng cọ rửa gột rửa, lại vẫn tẩy không đi một tíc tắc này kia tuyệt đại tao nhã.
Dung mạo có một không hai, thiên hương quốc sắc.
Đón mọi người lặng im nhìn chăm chú, Cửu Ninh nhẹ ôm áo choàng, bước lên đài ngắm trăng, tà váy đảo qua tuyết đọng, đi đến Lý Chiêu trước mặt, mi mắt nâng lên.
"Ung Vương biệt lai vô dạng?"
Lý Chiêu nhìn Cửu Ninh, mắt sắc đen kịt , môi giật giật.
Còn chưa trả lời, vài tiếng đột ngột "Loảng xoảng làm" khua vang truyền đến, trong đám người một trận rối loạn.
Nguyên lai vài vị binh lính cùng tuổi trẻ quan viên bị Cửu Ninh nét mặt sở nhiếp, nhất thời thất thần, trong tay đao kiếm dồn dập rơi xuống đất. Người bên cạnh bị này vài tiếng leng keng tiếng vang tỉnh lại thần trí, bình tĩnh, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, mấy vị kia binh lính lúng túng được mặt đỏ tai hồng, mang thủ mang cước loạn nhặt lên chính mình bội đao.
Sau một hồi, Lô Công trước hết lấy lại tinh thần, ánh mắt quét một vòng tả hữu, gặp những kia mặc đồ trắng áo cừu binh lính đội hình nghiêm chỉnh, không có muốn công kích ý đồ, hơn nữa cao tăng Tuyết Đình cùng bọn hắn đồng hành, biết bọn họ cũng không phải Phượng Tường tiết độ sứ cấp dưới, trong lòng vừa kinh hỉ vừa nghi hoặc, xem Cửu Ninh cùng Lý Chiêu nhận thức, thấp giọng hỏi: "Vị này là?"
Lý Chiêu ánh mắt lại vẫn tại Cửu Ninh trên mặt, che miệng ho khan một tiếng, nhẹ giọng nói: "Vị này là... Trưởng công chúa, Võ Tông chi nữ."
Võ Tông vẫn có huyết mạch sống sót ở thế, này Lô Công mơ hồ nghe nói một ít, nhưng Trường An trở thành một tòa Cô Thành, loạn quân tùy thời khả năng vọt vào Đại Minh Cung, Cung Thành trong mọi người sinh tử toàn bộ thắt ở hắn trên người một người, hắn tâm lực lao lực quá độ, thật sự vô tâm tư đi hỏi thăm cái khác, thêm hai cách xa nhau xa xôi, tin tức không thông, biết Lý Hi còn sống sau, hắn liền không lại phí tâm tiếp tục chú ý thục bên kia hướng đi.
Lô Công chỉ biết là trưởng công chúa diện mạo thậm mỹ, có đệ nhất mỹ nhân danh xưng, cùng này nương Thôi quý phi bình thường dung sắc khuynh thành.
Sau này trằn trọc nghe nói trưởng công chúa tính liệt, dám mạo hiểm phiêu lưu xâm nhập tử châu, từ trước đến nay không khả một thế Đặng Khuê trong tay giải cứu hai vị huynh trưởng, hắn từng cảm thán trưởng công chúa không hổ là Võ Tông chi nữ.
Lại không nghĩ rằng, vị này lưu lạc dân gian trưởng công chúa thế nhưng có thể mang binh thủ vệ Trường An!
Lô Công còn tại ngây người, Cửu Ninh hỏi trước Lý Chiêu: "Khả phái người thông tri hậu cung phi tần?"
YOU ARE READING
Hệ Thống Bức Ta Làm Thánh Mẫu
Ficção GeralHệ Thống Bức Ta Làm Thánh Mẫu La Thanh Mai Converter:tieuquyen28 Bởi vì nhân vật phản diện được hoan nghênh, nhiều người không đủ phân phối, nhân vật phản diện Cửu Ninh bất hạnh xuyên thành trong sách nam chủ cái kia vận mệnh thê thảm thánh mẫu muộ...