The First Chapter

66 0 0
                                    

Second day na ng G4E dito sa Pilipinas ng nakauwi sila galing America at papasok na rin sila sa kanilang bagong school na Brillantmont International School isa ito sa pinaka mayamang paaralan sa buong mundo.


Julia:Girls,Gumising na nga kayo!!!Malelate tayo nito first day pa natin to sa bago nating school.

Maymay:Nagbibihis na po!(Nakakatuwang panunukso ni Maymay kay Julia)

Elisse:Excited na excited na talaga ako sa bagong school natin girls!(Sumisigaw sa tuwa)

Loisa:Chill ka nga lang dyan Elisse kumain ka na nga malelate pa tayo nito.

Elisse:Oo na!


Mccoy's POV(Point of view)

(Sa isip ko):Another year na naman hayssss ano ba yan!?Kailan kaya magiging masaya tong pag-aaral ko?!Sana makakakita ako ng babaeng mamahalin na talaga ako.

Edward(Pinalo si Mccoy):Wueyy!!!Ano na namang iniisip mo diyan?Babae na naman yan ano?!

Ako:Ito talaga o,Alam mo namang hindi magbabago tong iniisip ko bawat school year natin.

Joshua:Hayyy nako Mccoy,Eh kung magkakagusto kaman ng isang babae eh wala ka namang tapang na sabihin sa kanya ang nararamdam mo eh.

Ronnie:Oo nga magbago ka na nga Mccoy.

Mccoy:Oo na magbabago na ako gusto nyo magpapromise ako at kung hindi ko maggawa ang promise ko may punishment kayo sa akin?

Sila:Sige ba!


..................................................................................................................................................................................

Ito lang po muna pero hahabaan ko po sa next chapter promise!


IKAW PARIN HANGGANG DULO(MCLISSE)Where stories live. Discover now