Ngụy Thiên Phong nghĩ mãi cũng không tìm ra được lời giải thích đúng nhất, nên đành đi ngủ.
_______Tia phân cách thời gian______
- Ưm. - Ngụy Thiên Phong tỉnh dậy, mở mắt để thích nghi với ánh sáng buổi trưa.
- Người tỉnh rồi. - Huỳnh Mặc Liên ngồi phía cuối chân giường lên tiếng làm Ngụy Thiên Phong khá bất ngờ.
- Ngươi sao lại ở đây ? - Ngụy Thiên Phong nhíu nhíu mi tâm.
Huỳnh Mặc Liên cũng không thấy lạ khi hắn có phản ứng như vậy. Mặc Liên nhắm mắt lại, nhẹ nhàng trả lời hắn.
- Ngự Tể Tướng có việc bận nên nhờ ta đem nước vào cho người.
Mặc Liên dâng nước cho Ngụy Thiên Phong, hắn ngồi dậy, lấy tay đỡ ly nước mát, mắt liếc về phía Mặc Liên đang gấp mền lại.
Ngụy Thiên Phong chẳng biết vì sao, ánh mắt chỉ muốn ngắm nhìn khuôn mặt của y.
Đúng lúc đó, Ngự Tể Tướng chạy vội vào báo tin khẩn.
- Hoàng thượng, hoàng thượng, quân đội của Thanh Quốc và Yên Quốc đã tới phương Bắc nước ta. - Ngự Tể Tướng vừa thở hồng hộc vừa nói.
- Huỳnh Mặc Liên, ngươi cùng trẫm sẽ ra chiến trường ngay bây giờ, đi điều động tất cả binh mã lại cho ta, Ngự Tể Tướng, ngươi đi chuẩn bị chiến xa, ta sẽ ra ngay. - Ngụy Thiên Phong lạnh lẽo nhìn Ngự Tể Tướng.
_____________End Chap 3____________
Hay thì cho tui một ⭐ nhe.
Love you 💞
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam Mỹ| Tướng Quân, Ta Phong Ngươi Làm Hoàng Hậu!!|
RomanceThể loại: HE, Đam mỹ, Cổ trang,..... Nội dung truyện : đoán xem ...... :D