Phần 1

749 8 0
                                    

《 gả cho cái quyền thần 》

嫁了个权臣.txt

Tác giả: Phi vũ ngàn đinh

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 02

Văn án:

Tô minh đường, thất phẩm quan tép riu, một quyển sách gặp phải văn tự ngục, họa cập cả nhà.

Nữ nhi Tô Chước trọng sinh sau, mỗi ngày tưởng đều là như thế nào ngăn cản trận này bi kịch, đoạn không thể làm cho Tạ Thủ Phụ đoạt thiên hạ, càng không thể làm cho hắn đồ nàng cả nhà!

Nề hà bi kịch, còn muốn bảo thiên hạ? Sự thật chứng minh nàng ngay cả chính mình thân mình đều không bảo đảm...

Tạ Thủ Phụ: "Hừ! Đại tề giang sơn đều ở lòng bàn tay nhi lý toản , nhất cô bé ngươi còn muốn trốn chỗ nào đi?"

※ 1v1 HE; ngọt sủng + kịch tình

※ nam chủ bá đạo phúc hắc + sủng thê cuồng ma X nữ chủ hoàn tư diễm dật + ngây thơ khả nhân

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn trọng sinh ngọt văn thích văn

Nhân vật chính: Tô Chước, Tạ Chính Khanh ┃ phối hợp diễn: Một đống nhân ┃ cái khác:

Thứ nhất chương

"Đầu ngựa vì chiêm hào vì làm, nhập phụ chư quân trăm chiến binh. Nghe thấy thiết Thiên Đài không một vật, đền nợ nước khỏa thi thán Mậu Kinh..."

Làm Tô Chước chí tử cũng không tưởng minh là, phụ thân hai năm tiền một quyển 《 thước hoa từ 》, nhưng lại làm cho hôm nay tô gia rơi xuống cái Mãn Môn Sao trảm kết cục!

Sáng quắc mặt trời chói chan đem đại địa nướng hư hư lắc lắc, tô gia đình trong viện từ trên xuống dưới ba mươi sáu khẩu nhân, lúc này ngay mặt hướng tương đinh tán nam mộc sơn son đại môn, thê thê ai ai quỳ thành một mảnh.

Đại môn chỗ trạm chính là trong cung đến tuyên đọc thánh chỉ công công, Tống Cát.

Tô Chước quỳ gối thứ hai sắp xếp, cùng mọi người giống nhau chôn sâu đầu cung kính nghe. Nàng nghe được tống công công tuyên xong rồi chỉ, lại võ mồm khinh bạc đối với nàng cha chế giễu câu: "Tô minh đường, ngươi này lá gan thật là là đại nha! Dám can đảm lấy 'Thủ phụ cướp đoạt chính quyền' chỉ tàng tự thi, còn ánh xạ Thánh Thượng ngọc tỷ bị trộm ... Ngươi nói không sao nhà ngươi, sao nhà ai nha ~ "

Cuối cùng câu kia, quả thực là như kịch nam nhi trung hát biến điệu bàn, từ từ tự Tống Cát trong miệng xướng đi ra.

Tô Chước đánh bạo vụng trộm nâng mâu nhìn mắt hắn.

Lan Hoa Chỉ, ẻo lả, phất trần vung sát tứ phương.'Tống Cát' tên khởi cát tường, hôm nay làm cũng là vì tô gia 'Chăm sóc người thân trước lúc lâm chung' việc.

Chỉ thấy hắn quay đầu nhìn nhìn hai sườn dẫn theo trường đao đại nội thị vệ, liễu chi nhi dường như tế cảnh kiêu căng quơ quơ, miệng mang theo vài phần kiêu căng:

Gả cho cái quyền thần -  Phi Vũ Thiên Đinh (CĐ, trọng-sinh, ngọt)Where stories live. Discover now