Phần 3 - end

299 5 0
                                    

Ngày huyền trung thiên, hơn mười con ngựa nhi tề bôn đối với hẻo lánh trên quan đạo, đát đát tiếng vó ngựa trồng xen một đoàn tựa như ẩn ẩn 耾耾 lôi minh chi thế! Thêm chi vó ngựa cấp đạp bụi đất bay lên, giống như sơn băng địa liệt gió lốc quá cảnh.

Giá mã người giai một kiểu huyền y, ban ngày ban mặt cũng là không vì ẩn thân che giấu, chích đồ đãi chờ một chút giết chóc là lúc có thể phân rõ địch ta.

Đi đầu người không chỉ ngự mã chạy như điên, còn chiếu cố quan sát hai bên, đã tới mấu chốt nơi, hắn nóng lòng tìm kiếm mục tiêu.

Đột nhiên, tả tiền phương cũ nát trạm dịch đỉnh thượng có thể thấy được một chi cao cao cây gậy trúc nhi, can đỉnh lộ vẻ nhất kiện yên hồng nhạt nữ tử xiêm y, như cái rêu rao minh diễm cờ xí bàn, đón gió phi vũ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu các thiên sứ quốc khánh khoái hoạt yêu ~ quốc khánh trong lúc mỗi ngày bạo càng vạn tự, vẫn phân 2 chương, mỗi chương 5000 tự tả hữu.

Canh hai phía dưới phát quốc khánh tiền lì xì! Gặp giả có phân ~

Canh hai ước ở 22 điểm 30.

Đệ 137 chương

"Phía trước đình!" Thủ lĩnh quay đầu hướng tới phía sau hô to, nhưng cũng chỉ có cách hắn gần nhất vài người nghe được, tiếp theo bọn họ liền điệu bộ cấp mặt sau nhân, đem tin tức nhắn dùm.

Đến trạm dịch khi, toàn bộ mã đội ngừng lại. Thủ lĩnh mang theo mười mấy người đi trước đi vào, mặt khác nhân tắc phụ trách đem con ngựa tàng tới cách đó không xa núi rừng lý.

Tiến sân sau, thủ lĩnh gặp chỉ có một tuổi trẻ nam tử ở trong sân vẩy nước quét nhà, liền hỏi nói: "Bên ngoài xiêm y là ngươi quải ?"

"Là ta quải !" Kia nam tử buông cái chổi thẳng đứng dậy nhi đến, vẻ mặt tranh công ý. Này nam tử không phải người bên ngoài, đúng là Trương gia tiểu ca.

"Người nọ đâu?" Thủ lĩnh lại hỏi.

Trương tiểu ca chỉ chỉ trong phòng, "Còn hôn rất!"

Thủ lĩnh lập mã đẩy ra kia ốc môn nhi, gặp nhất chích mặc trắng noãn áo sơ mi cô nương nghiêng ở trên giường, ánh mắt nhắm, vẫn không nhúc nhích. Hứa là cảm thấy trong phòng che bóng xem chẳng phân biệt được minh, kia thủ lĩnh lại vào nhà tự tay đem cô nương mặt chính lại đây, lấy ra trong lòng hé ra bức họa cẩn thận so với đúng rồi một phen.

Đúng vậy, là Tô Chước.

Cái này thủ lĩnh mới yên tâm ra ốc, hướng về phía chúng thủ hạ mệnh nói: "Như thế này chờ bọn hắn cũng sau khi trở về, mọi người liền nhanh chóng mai phục đứng lên! Nơi này còn có bát gian không phòng ở, chúng ta có lục hơn mười người, vậy tám người một gian!"

Theo sau kia thủ lĩnh lại dặn một ít nói, thẳng đến đi núi rừng lý tàng mã nhân cũng đã trở lại, thủ lĩnh hạ cái tổng mệnh lệnh. Đại ý là nói hắn ở đi đầu kia gian trong phòng chỉ huy, cũng chính là đóng cửa Tô Chước kia gian. Chỉ cần nghe được hắn đem chén trà nhất suất, đó là phục địch chi cơ.

Sau, mọi người liền y làm đều mai phục tiến các gian trong phòng, nín thở lấy đãi.

Trương tiểu ca ngã chén trà đoan tiến thủ lĩnh sở ngốc phòng ở, thấy hắn đổ coi như quy củ, chích một lòng quan vọng ngoài cửa sổ, vẫn chưa đối Tô Chước khởi cái gì oai tâm tư.

Gả cho cái quyền thần -  Phi Vũ Thiên Đinh (CĐ, trọng-sinh, ngọt)Where stories live. Discover now