《 nhất phẩm phu nhân chi nông gia y nữ 》 tác giả: yêu 娮
Nội dung giới thiệu:
Thượng có nghiêm khắc quả phụ nương, trung không hề bớt lo tỷ tỷ, hạ có si ngốc đệ đệ, một ngày ba bữa ăn không đủ no, xuyên thủng như vậy trong gia đình, nhưng không quan hệ, chỉ bằng nàng đối thảo dược biết rõ, định có thể làm giàu làm giàu bôn tiểu khang.
**
Gia có thúc thẩm cô cô nhất đống lớn, nhân nhiều chuyện loạn không bớt lo.
Ai nói Đường gia nữ sầu gả, nhóm người này một đám, vội vàng tới cửa đến cầu thân đều là ai.
Chính là nhị tỷ, ta có thể không tốt như vậy cao vụ xa sao?
Cái gì? Có nội tình?
**
【 ngắt quảng nhất 】
Huyện lệnh công tử một lòng một dạ muốn cưới nàng, chết sống lại ở nhà nàng không chịu đi, lừa ăn lừa trụ.
Hôm nay, huyện lệnh công tử không kiên nhẫn hỏi nàng rốt cuộc có thích hay không hắn,
Chỉ thấy nàng lạnh lùng hoành liếc mắt một cái nói: "Không thích" .
Nhiên sau, ở hắn tức giận phía trước nói: "Ngươi hẳn là hỏi ta yêu hay không yêu ngươi."
Gà giò huyện lệnh công tử một chút liền ngượng ngùng , ngại ngùng hỏi: "Ngươi yêu ta sao?"
"Không thương." Khinh miệt cười, tiện xe đưa hắn đá vào hồ nước.
Kêu tiểu tử ngươi bãi quan thiếu gia phổ, kêu tiểu tử ngươi ở ta gia sản đại gia, thực làm tỷ dễ khi dễ đâu! Tỷ bất quá là xem ở bạc phân thượng, nhẫn ngươi...
**
【 ngắt quảng nhị 】
Làm nghề y cứu thế, khai phô theo thương, danh lợi song thu là lúc.
Thế nhưng có một trung niên mĩ đại thúc chạy đến tưởng phân một ly canh, mỹ danh viết: ta là cha ngươi.
Thỉ khả nhẫn, nước tiểu không thể nhẫn, ai chẳng biết nói nàng là tiểu tham tiền, thế nhưng còn muốn lừa nàng bạc.
Không phát uy, thật đúng làm nàng là bệnh miêu sao?
"Người tới, đóng cửa phóng chó dữ."
"Ngươi nói ai là chó dữ a?"
Mỗ nam một mặt hung tàn trừng lớn mắt, âm thầm suy tư, nữ nhân quả nhiên là không thể sủng !
**
Này văn phi thường đứng đắn. Chính là, xuyên qua đến cổ đại, có tiền có có nam nhân... Quá thượng hạnh phúc ngày chuyện xưa.
Quyển sách nhãn: làm ruộng trọng sinh nông thôn sủng văn nữ cường dốc lòng
001, xuyên qua nông gia
Giữa tháng 8 hôm nay chạng vạng, thái dương vừa sơn, Lưu gia thôn từng nhà dâng lên khói bếp, chỉ tối phương bắc nhất hộ tiểu ải trong phòng cũng là không thấy động tĩnh.
Lưu gia nàng dâu Đường thị mở to một đôi bị nước mắt tẩm ẩm quá con mắt sáng, trong lòng ôm một cái bé, vào tay là đứa nhỏ tiêm gầy xương sống lưng xương sườn, hoài đứa nhỏ này khi, nàng một đường lang bạc kỳ hồ, đứa nhỏ rơi xuống đất dài tới năm tuổi, cũng là liên nói đều sẽ không nói, đứa nhỏ này từ khi ra đời khởi liền không hưởng quá một ngày phúc, trong lòng nàng đầu thực tại nghẹn khuất.