Nhất phẩm phu nhân 3

702 5 0
                                    

084, dựng lều tặng dược

"Tiểu thư, ngươi muốn hay không nghỉ ngơi một chút?" Tú nhi lúc này đây không dám lại lớn tiếng nói chuyện, sợ đưa tới người khác bất mãn, nhỏ giọng ở chỉ nhiễm bên tai nói thầm.

Chỉ nhiễm xua tay cự tuyệt, này trước sau phụ nhân sợ là sẽ không đồng ý các nàng như thế .

Nàng hỏi: "Phía trước phái lương nhân là ai? Khổng đại nhân đang sao?"

Tú nhi điểm mũi chân thân dài quá cổ đi phía trước mặt xem, "Ta phía trước lĩnh lương thời điểm, phái lương đều là mười lăm sáu tuổi nữ tử, nhìn như là khổng gia nha hoàn."

Cẩm nhi đem trong tay lương thực nhét vào tú nhi trong lòng, cũng nói: "Ngươi ở chỗ này cùng tiểu thư đừng chạy ra, ta đi phía trước nhìn xem khổng đại nhân tới sao."

Tiểu thư tuy rằng không có mở miệng, nhưng nàng nghĩ tiểu thư lúc này hỏi khổng đại nhân, khẳng định là có sự muốn hòa khổng đại nhân nói.

"Ta biết , ta nơi nào hội chạy loạn!" Tú nhi ôm lưỡng tiểu túi gạo lương, bất mãn quyết quyết môi, bước chân vô ý thức lại hướng tới chỉ nhiễm đứng gần từng bước.

Chờ cẩm nhi chạy đi sau, tú nhi mới hướng chỉ nhiễm báo oán, "Tỷ cũng thật là, mỗi lần đều phải giao cho ta, giống như ta nhiều không hiểu chuyện, nhiều sẽ cho tiểu thư thêm phiền toái giống nhau."

Chỉ nhiễm tà để mắt vĩ, trêu ghẹo nhìn tú nhi cười nói: "Cẩm nhi tưởng cũng đúng vậy a!"

"Tiểu thư!" Tú nhi bất mãn đoạ chân bó, cũng không dám lớn tiếng nói chuyện.

Chỉ nhiễm thiển cười khanh khách thưởng thức tú nhi một mặt bất mãn, tưởng giận không dám giận bộ dáng, liền cảm thấy thú vị, con ngươi vừa chuyển, nhìn đến một bên đã lĩnh hảo lương hi du trừng mắt nhìn.

Các nàng này nhất xe nhân, nàng ỷ vào còn nhỏ nhưng là chạy ở dẫn đầu phía trước, hi du thế nào còn tại nàng phía trước lĩnh lương.

Chỉ nhiễm ngoái đầu nhìn lại, sau này mặt triều đi, cũng là gặp oánh oánh yên tĩnh đứng ở đội ngũ trung gian.

"Đi đem ta đại tỷ kêu lên đến." Chỉ nhiễm đối tú nhi nói nhỏ.

Tú nhi tả hữu nhìn liếc mắt một cái, thấy được hi du, chân bước ra từng bước, lại rụt trở về, đối chỉ nhiễm dặn dò: "Tiểu thư không cần chạy loạn, ta lập tức lại đây."

"Nha đầu kia..." Chỉ nhiễm dở khóc dở cười.

Nhìn thấy tú nhi lôi kéo hi du lại đây, chỉ nhuộm tóc hiện hi du thần sắc có chút không đúng, sắc mặt có chút tái nhợt, lúc này thay nàng bắt mạch, hỏi: "Khả có chỗ nào không thoải mái?"

"Không, ta không sao!" Hi du thủ ninh vòng vo một chút, muốn tránh thoát.

Chỉ nhiễm cũng không cường cầm lấy tay nàng, chính là nói: "Tỷ có điểm bị cảm nắng dấu hiệu , chạy nhanh trở về."

Hi du khoát tay, sốt ruột nói: "Đừng, ta không sao! Các ngươi an tâm lĩnh lương đi! Ta ở bóng cây hạ nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi."

Nhất phẩm phu nhân chi nông gia y nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ