Nhất phẩm phu nhân 7 end

561 3 0
                                    

209, càng hiển tài nghệ

Chỉ nhiễm một chút không phản ứng lại đây, sửng sốt hạ mới mặt giãn ra cười khai, bất đắc dĩ khinh xích: "Ngươi không cần nhàm chán được không được?"

Mặc chi âm trầm không giảm, thập phần tích cực.

Chỉ nhiễm tức thời cũng thu tươi cười, ho nhẹ một tiếng, nói: "Thái tử là anh rể ta, ngươi cảm thấy chúng ta có thể có cái gì?"

Mặc chi không vui trừng mắt chỉ nhiễm, thấp giọng trách mắng: "Ta cũng không nói gì các ngươi có cái gì."

Chỉ nhiễm một mặt nghiền ngẫm hỏi lại: "Vậy ngươi hiện tại là có ý tứ gì đâu?"

Mặc chi nhìn chỉ nhiễm liếc mắt một cái, mới có nề nếp nói: "Huynh muội trong lúc đó đều là bảy tuổi bất đồng tịch."

Chỉ nhiễm cảm thấy nàng tiểu đầu có chút không chịu dùng , nàng nhưng cho tới bây giờ không cảm thấy mặc chi cũ kỹ quá, hôm nay cuối cùng là kiến thức đến.

Chỉ nhiễm khổ một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, báo oán nói: "Chúng ta cũng không có đồng tịch a!"

Mặc chi ôm chỉ nhiễm thủ chợt căng thẳng, gắt gao lặc nàng thắt lưng, sợ tới mức chỉ nhiễm cầu xin tha thứ nói: "Được rồi được rồi! Ta không đùa ngươi !"

"Lần sau ta sẽ chú ý , không nhường hắn đụng tới ta một căn ngón tay, được không được?" Chỉ nhiễm thanh âm nhu nhu , mang theo một chút làm nũng đạo lí.

Mặc tay cánh tay thế này mới thả lỏng, sắc mặt cũng tốt rất nhiều.

"Khác nam nhân cũng không được!" Mặc chi không quên thêm vào một câu.

Chỉ nhiễm dè dặt cẩn trọng xem xét mắt sắc mặt của hắn, mới cố ý hỏi: "Cha ta đâu! Hắn mỗi lần khoa ta thời điểm, thích vỗ vỗ ta đầu, ta muốn hay không né tránh a!"

"Ngươi cố ý !" Mặc tay cánh tay căng thẳng, chỉ nhiễm cả người cùng mặc chi gần sát, hoàn hoàn toàn không hề lưu một tia khe hở.

Gặp mặc chi thẹn quá thành giận bộ dáng, lúc này cười ha hả, nói: "Ai kêu ngươi như vậy thú vị, lần đầu tiên nhìn đến ngươi ghen đâu!"

Mặc chi giống bị phỏng một chút dường như, thủ mạnh mẽ nới ra, xích nói: "Nói bậy bạ gì đó."

Chỉ nhiễm trở lại uốn éo, một cái chân trực tiếp phiên lại đây, sườn ngồi ở mặc chi trong lòng, trạc trạc mặt hắn da, thế này mới cười khanh khách nằm ở hắn trong lòng, dịu dàng nói: "Ta thật vui vẻ."

Mặc chi sợ run hạ, thần sắc có chút xấu hổ mất tự nhiên.

Hắn rầu rĩ ừ một tiếng, sẽ không có câu dưới.

Chỉ nhiễm giương mắt vừa thấy, đập vào mắt vừa vặn nhìn đến hắn đỏ vành tai, lại 'Khanh khách' nở nụ cười.

Mặc chi buông xuống mi mắt, trước mắt xấu hổ trách cứ: "Không được cười nữa."

Chỉ nhiễm dương miệng, mặt mày cong cong, một bộ nhạc không thể chi bộ dáng.

Mặc chi trừng mắt nhìn mắt chỉ nhiễm, thấy nàng một điểm cũng không thu liễm, một tay lôi kéo cương ngựa một tay che chở nàng mặc chi, bức nóng nảy trực tiếp cúi đầu liền hướng tới chỉ nhiễm ngoài miệng cắn một ngụm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất phẩm phu nhân chi nông gia y nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ