Prologue

30.3K 272 7
                                    


"Mr Gomez help me " I begged

"Beg for it Bitch " he smirked at me

"Please help me and my family please I'm begging you " He's the only one who can help us . I really dont have a choice but to please him .

"In one condition " Condition ? Wish me luck . Sana madali lang parang pagpapalit lang ng damit ng Barbie

"What is it ? " Agad na tanong ko

"Be my Bed warmer " Halos malalag ang panga ko ng sinabi nya un . Bed Warmer ? Mukha ba akong taga-init ng kama ? Eh kung sinunog nya nalang kaya yun edi sana kanina pa nya dapat ginawa yun kung gusto nya magkaroon ng mainit na kama .

"Ano ? We just met kanina Mr. Im just here to save my Father's Company " Wala akong pakialam kong tumaas na ang tono ng pagsasalita ko . Eh Gago pala ito eh pinagloloko ako ! Sinong matinong tao ang iinitin ang kama nya ?! Sino ?

"Are you deaf ? Be my bed warmer and i will help your Father to Raise again his Company "

"What if i don't want to ? " Tanong ko .

"Well Prepared Yourself i might sent your father inside the jail " Hayop talaga ito este baliw pala !

"Asshole ! " I want to call him some names pero natatakot ako baka kas ako ang sunugin nya

"What a dirty mouth you have ? You turn me on baby . You make me hard " he cock his head on the side while grinning like idiot . Teka turn me on ? Bakit may i-ooff ba yun ?

" Son of Bitch ! " sigaw ko . Wala lang naisip ko lang sabihin , line kasi ni Go jun pyo yun sa BOF

"Yes i am so what your desicion ? " Katawan ko lang naman yun eh I mean papagodin ko lang naman yung katawan ko para initin yung kama nya

"Fine ! Just help my Father's Company " desididong sagot ko . Bahala na kung ano mangyari sa akin pagkatapos nito !

"Good so shall we start ? " Tatalikod na sana ako ng sabihin nya yan . Start What ? . Teka wala akong dalang posporo !

"Start what ? " Dont tell me ngayon na agad ?

"Dont be Naive Ms .Villaluz I know you always do this thing " aakmang magrereklamo na sana ako ng halikan nya ako ng madiin at mariin na siyang nagpagising sa katinuan ko . Bakit may kiss na nagaganap ? Diba bato yung ikikiss para magkaapoy ? Diba hindi nguso

"Hellcome Mylabs " bulong nya

Im Andrea Ann Villaluz in this is Just A Met Shhh , sunugan na !

Genre : Rodramy ( Romance,Drama and Comedy )
Warning : Some Chapters contain sexual scenes that may harm you. PLEASE READ AT YOUR OWN RISK ! . Sorry for the wrong grammars and spellings .

Take Me ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon