Nagsimula ang lahat ng ito ng makilala mo sya .. Mga pangyayaring di lubos ma ipaliwanag,, mga galaw mo na nakakapanibago,, di maintindihan San nagkulang ,,San ako nag kamali,,, bakit ipinagpalit,,bakit iniwan,, bakit ,,,Nagsimula tayo sa maayos na pag kakaybigan ,,Pero di nag laon Naging pag-ibig sa kaibigan,,, ang narardaman,, masakit isipin na mahal kita dahil hindi bilang best friend kodi dahil ikaw ang lalakiing gustong makasama sa pag tanda,,, inilihim ko itong pagtingin ng sa ganon dimo ,, iwasan ,, di mo ramdam na nilalambing kita para magkaoras ka man lng sakin.. Di mo ba pansin itong pagtingin sayo ay napaka lalim,,, ang hirap umahon sa pagkahulog ,,,sayo.. At ang masalit pa don dimoko sinalo...
Nagpatuloy ang lihim na pagtingin hanggang sa,,, nakilala mo sya ang dating atensyon na sa kanya na nakatuon.. Bkit ka nag bago ,,, bakit ka nagkakaganito ,,, kunting kimbot niya lng bumubigay ka na samantalang ako halos lumuhod na sa harapan mo para lng makuha ang gusto ko,,,, bakit ka ganyan??? Ang unfair mo... Sa madaling panahon mo lng sya nakilala minahal mo na sya ng lubusan ,,saman talang ako ,, matagal mo ng kasama ni katiting na pagtingin hindi mo manlang ma ibigay sa akin... Bakit ba,, anong meron sya na Wala ako,,, bakit ang ate ko pa ,,,, bakit sya pa???
YOU ARE READING
My Poetry
Poetrythis is my own collection of poetry if my kaparehas man , din sorry Pero lahat ng isusulat kong poetry ay akin po lahat..