P R O L O G U E

25 3 0
                                    

[P R O L O G U E]

'STEVEN! STEVEN! STEVEN!'

Isa lang yan ang maririnig dito sa loob ng arena, concert kasi ito ng super idol kona si Steven Yoo. Nasa may harapan ako, winawagway ko naman ang light stick ko.

Habang sumasabay sa mga sigaw at tili ng mga fangirls din katulad ko.

Ng maramdaman kong nagvibrate ang cp ko kaya pumunta muna ako saglit sa banyo para sagutin ang tawag.

"Hello?", tanong ko muntik ko pang mahagis ang cp ko ng biglang sumigaw ang nasa kabilang linya.

Langya!

"ASAN KA BA HA?! ALAM MO BANG KANINA PA AKO NAGHIHINTAY DITO SA PARK.", napatakip naman ako sa bibig ko ng maalala kong 1st Anniversary pala namin ngayon ni Mark.

"Omygod! I'm sorry babe kasi nasa—", bago ko pa matapos ang sinasabi ko ng sumingit ito.

Galit na talaga sya!

"ALAM KO NASA CONCERT KA NG STEVEN NAYAN! KAYA NGA NAKALIMUTAN MONA ANNIVERSARY NATIN DIBA?! STEVEN! STEVEN! PURO NALANG STEVEN BUTI PA MAGHIWALAY NA TAYO!"

Biglang tumigil ang pagtibok ng puso ko ng marinig ang sinabi nya, parang dati lang ang saya-saya namin. Anong nangyare?

Hindi ko namalayan na nahulog na pala ang cp ko sa sahig. Parang tumigil ang mundo ko sa huling narinig ko.

Nasa bar ako ngayon di kona tinapos ang concert dahil nawalan ako ng gana.

Bakit ba kasi nakalimutan ko na anniversary namin? Ang tanga ko talaga!

Iniyak ko nalang ang sakit na nararamdaman ko parang tinutusok ng libo libong patalim ang puso ko.

Ininom ko nalang lahat ng sakit ng nararamdaman ko.

Naglalakad ako pauwi pagewang gewang pa ako habang naglalakad ng biglang may nakabangga ako.

Di ko kilala ang nakabangga ko basta alam kong lalaki ito, dahil sa pabango nito.

And all went black..

AN:Paki-support at pakivote narin po ng story ko. Thanks~

My Possessive IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon