-PAYO-

0 0 0
                                    



Hiii~

- haluuuu,
Gusto ko lang sana mag bigay ng payo, pero kong ayaw mo heheh ok lang namn, gusto ko lang mag bigay ng payo para sa mga tao jan ~~

  Kaya pag pasensyahan nyo na ang aking pag kabida bida ,isisingit ko lang to, kase my prend ako na tanga para sakanya to(alam ko wala kayong pake sakin kaya,sorry) so...

Bago lahat may may makikita kayong ,typos,wrong grammar at iba pa pisyow!! Pag pasensyahan nyo na po ako ! .

Soo ito na nga ....

Kung ikaw ay broken hearted ,wag ka maging bitter ,pwede kang umiyak,masaktan,matakot mag mahal uli ,pero di dapat pang matagalan ,kasi ang masaktan at mag mahal ay parte ng buhay, magiging masaya ka tapos iiyak ,sa totoo kaseng buhay aminim man natin o hindi,madaming bitter ,madamung nagalit sa love na yan ,maraming umiiyak at kung anu anu pa, pero life must go on ih ka nga nila,pero wag ka papa kabog kasi kung hahayaan mo ang sarili mong maging bitter ,mawawalan na ng saysay ang happiness nyan sige ka... atska lahat namn tayo dadating sa point na lolokohin tayo ng mga taong mahal at importante satin kaya nga ,dapat di ka nag bibigay ng buo ,mag tira ka sa sarili mo kasi ,kahit pangakoan ka pa ng mga tao sa paligid mo ,sarili mo lang din ang anjan sa huli para samahaan ka sa hirap at ginhawa,kahit kasi nangako sila sayo darating ang panahon na magiging mag isa ka na lang....



   Hanudaw!! 

Omaygod kung anu anu ng sinasabi ko hahahahah yaan nyo na ako ahh minsan lang yang sa buhay kong may na pulot ka dto ,thank u! Kung wala .....maybe next time hahah

Stay...💕

Payong Pag-ibig...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon