realize?

2 0 0
                                    

-

  Haluuuu!  I'm back!
Sowwy masyado akong happy kasi walang ng pasok!! * party party!* hehehe

Pero bago mag bakasyon shempre nanghingi muna ako ng tanong sa mga klasmeyt ko para dto...shempre todo bigay naman sila sakin hahaha..

Mga problemado sa lablype kesa sa pag aaral...hayss hehehe soooo...ito na po ang katanungan!

  Paalala po sowwy sa wrong grammars at spelling po atbp. ✌

Que: pano mo ma rerealize na inlove ka?

   Kayo guys anu sa tingin nyo?...
Comment naman dyan!...wookeyy ito na...

Ans: para sakin malalaman mo kung inlove ka kung nakukuha mo pang ngumiti kahit nasasaktan ka na o nasaktan ka , yung feeling na sobrang saya mo na, na hinihiling mong sana walang katapusan yung bawat sandali, yung feeling na magagawa mo syang ipaglaban sa mga bagay o taong ayaw sa relasyon nyo, yung feeling na iniisip mong mag kapamilya sakanya,malalaman mo lang kong inlove ka kong nakuha mo munang mahalin ang sarili mo bago ibang tao,kasi di ka makakapagmahal ng iba kung sarili mo mismo hindi mo mahal, pero di ibigsabihin na mahal mo mag papakatanga ka o pakaka martir ka, iba yun obsses ka na nun ,mali man ako sa sinasabi ko pero mali rin yung sobra sobrang pag mamahal sa tao, pwede kang mag mahal pero wag mo kakalimutan na bago ka mag karon ng relasyon may mga taong anjan para pasayahin ka, wag mo kakalimutan na maraming ka mang mararanasang sakit, di ka nama masasaktan ng todo kong di ka nag paka tanga ng sobra,gets nyo ba readers? Hayss basta kung mahal mo mahalin mo lang.

     Hay juskooo mali mali na ko ng sinasabi hmmp..naiinis ako sarili ko di kasi ako marunong ng ganto eii..

Kaya please tiis tiis na lang po
Atska supporta kong meron man hehehe thank you!!

Stay...💜

Payong Pag-ibig...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon