Riya' Pov
Natapos ang kalahati ng araw ko sa Pagpapakilala sa sarili ko at sa pakikinig sa mga litanya ng babaeng toothpaste.
base sa sched. na meron ako hanggang 3 pm lang ako so i guess pwede na akong umuwi? kaso nga lang hindi ako pwede umuwi mag isa nag bilin kasi sakin si kuya
30 mins. na kong nag aanatay sa kanya iuugat na ko dito , nakakaasar talaga yun kahit kelan tinexx ko na sya sinabe ko kung nasan ako ngayon ko lnag napansin na ngayon lang ulit ako nakapag suot ng School uniform bigla tuloy akong nag throwback.
*BOOGSH*
"Aww .." Taena ang sakit nun ah! san nggaling tong bola na to !! TT____TT
"Nako miss sorry" tinignan ko sya ng masama aba ang sakit kaya nun
"Alam mo kung lahat ng bagay dinadaan sa sorry sana wala ng Pulis" hinihimas ko parin yung noo ko
"Grabe ka naman miss, kaya nga nag so-sorry yung tao diba? kung ayaw mo di wag" Grabe sya pa yung may ganang mag WALK OUT?! ANONG KALOKOHAN TO! wala akong nagawa kundi himasin yung noo kong namumula nako kasalanan to nung antipatikong lalaking yun.!
*Beep*
May texx galing kay kuya ..
From: Kuya Riyo
Sis ! sorry di kita maisasabay pauwi may emergency practise ako mag cab ka na lang ingat.
WOW ! Salamat sa pag aanatay sa wala. kesa naman mag mag reklamo pa ko nag lakad na ko palabas at nag antay ng taxi sa may waiting shed. kinuha ko na lang yung ipod ko at nag patugtug.
np: kiss me slowly
hindi naman ako ma senting tao no? hindi kasi ako mahilig sa mga rock na kanya mas gusto ko yung medley na kakarelax kasi ..
grabe ang tagal naman ng taxi ! kasalanan to ni kuya eh. sa pag aantay ko may humintong kulay black na kotse.
"Riya Sandoval?" tanong sakin nung lalaking naka black suite. i dol siguro neto yung men in black. ooops corny -_______-"
" Oo ako yun , sino ka?" biglang lumabas yung lalaki sa kotse at bigla akong bimuhat
"H-HOOOY ! SINO KABA ! IBABA MO NGA AKOOOOOO!!!" pinag hahampas ko yung likod ni kuyang nakablack binuhat lang akong parang sako ng bigas??? pagkatapos nya kong ipasok sa kotse ay may nakita akong lalaking naka upo,
"HOY ! SAN NYO DADALHIN? MAY UTANG BA KAME SA INYO ! YUNG MAGULANG KO YUNG DUKUTIN NYO WALA KAYONG MAKUKUHA SAKIN !" pinipilit kong buksan yung pinto kasi naka automatic pala to hindi basta basta mabubuksan. pakingsyeet !
"ARRRRGGGGHH ! ANO BA SABENG BUKSAN NYO TO EHHHHHHHHHHH !!!
"WILL YOU SHUT THE FUCK UP! WILL YOU?!" nagulat ako ng bigla syang sumigaw kaya bigla akong tumahimik nakakatakot kaya sya.
"SINO BA KASI KAYO? ANONG KAILANGAN NYO SAKIN? WALA AKONG PERA YUNG MGA MAGULANG KO MERON! ANO BA KAYO SINDIKATO? SAN NYO KO D - -" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ng bigla nya tinakpan ng panyo yung ilong ko. ilang sandali lang nakaramdam na ko ng antok ..
" Sino ba kasi kayo" then all things went black ..
*****************************************************************************
Starangers Pov
"Hmm Riya Sandoval , 17 years old nag aaral sya sa LindonSy University , she have to siblings there business is hotel and resturants hmm .. "
"I want to meet her"
"Yes sir"
********************************************************************************
Riya Pov
o_____-
-_____o
Ano bang nangyari sakin? tas biglang nag flashback yung nangyari sakin kanina yung kidnapp thingy?
O____________O
Napansin kong hindi ako familiar sa lugar kaya bigla akong napabangon ARRRRRGGGGH ! ANG SAKIT NG ULO KO.
"Finally your awake" bigla akong napalingon sa lalaking nakaupo at may hawak na libro sa tabe ko
"SINO KA??" automatic akong napatingin sa sarili ko. naka damit pa ko wala namang masakit sa katawan ko aside sa ulo. bigla syang tumayo at umupo sa tabe ko.
"Im your future husband missy" walang emotion nyang sabe.
"Im your future husband missy"
"Im your future husband missy"
"Im your future husband missy"
"FUTURE HUSBAND??????!!!!!!!!" ina neto ah. ni wala pa nga akong boyfriend eh
"Kailangan ko pala ng Earplug lagi"
"FUTURE HUSBAND??????!!!!!!!! NI HINDI PA NGA AKO NAG KAKA BOYFRIEND MAG AASAWA NA KO AGAD! NEK-NEK MO NI HINDI NGA KITA KILALA EH" kinuha ko na yung bag ko at nag walk out. pero bago ako makalayo narinig ko nag sakita sya.
"You will know me soon Riya" nakakabuhol sya ng brain cell.
BINABASA MO ANG
Substitute Bride!!?
Teen FictionDahil ba nasakin ang puso ng babaeng mahal nya .. papakasalan ko sya?! Omegerd