Sau một lúc massage làn da mềm mại của Kono thì Kyushu cũng đã không thể chịu đựng được khi mà dương vật của cậu đã cộn lên rất lớn ở phần đũng quần.
Loại chất nhờn mà cậu bôi lên người Kono không gì khác ngoài dâm thủy của Succubus. Một loại chất kích dục cực mạnh với phụ nữ, nó có cùng tác dụng với nước bọt của Incubus nhưng tác dụng của dâm thủy Succubus lại có tác dụng mạnh hơn đối với các cô gái còn trinh.
Trường hợp của Kono là một ví dụ điển hình, nếu cô không còn trinh thì giờ này cô vẫn còn giữ được ý thức. Thế nhưng cô vẫn con là trinh nữ cho nên hoàn toàn chịu sự khống chế của thuốc.
Cơ thể bất lực, chỉ biết nhìn chung quanh và tận hưởng những đợt khoái cảm đột ngột sảy đến là những gì mà cô có thể làm bây giờ.
- Xin lỗi...... Kyushu....
Trong phút chốc, Kyushu cảm thấy bối rối khi cô gái nằm trước mắt cậu gọi lên cái tên của mình. Chính xác thì những lúc như thế này cô nên gọi tên người mình yêu quý nhất thì mới đúng nhưng cậu không thể ngờ được cậu chính là người mà cô luôn yêu nhất.
Cùng với một niềm vui đột ngột, đôi tay Kyushu nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo sơ mi đang dính với làn da của Kono ra, sau đó là cởi phăng luôn cả áo ngực màu trắng khiết của cô nàng, để lộ ra đó là một bầu ngực lớn của Kono.
Cậu xoa nắn nó một cách thích thú.
-Ugh.... Umm....
Kono phát ra những tiếng rên mỗi lần Kyushu xoa nắn bầu ngực của cô, và vì do tác dụng của thuốc nên phần nhũ hoa của cô đã hoàn toàn cương cứng.
- Cậu có vẻ thích nhỉ , Kono.
Kono chỉ nằm đó mà hưởng thụ và không trả lời câu hỏi của Kyushu, mà chính xác thì cô không thể trả lời khi bị đôi tay của Kyushu xe nhẹ phần đầu nhũ.
-Umm.... Hiii!!!
Những ngón tay của cậu bắt đầu xe nhũ hoa của Kono một cách mạnh bạo hơn khiến cho cô càng lúc càng lún sâu vào khoái cảm.
Được một lúc thì cậu rời khỏi bộ ngực của cô mà di chuyển xuống phần phía dưới. Đôi tay của Kyushu nhẹ nhàng tách cặp đùi trắng nõn của Kono để lộ ra chiếc quần lót ren màu trắng trông vô cùng gợi cảm.
Cậu gạt chiếc quần ren đó qua một bên và hạ đầu liếm láp phần hang động đã ướt đẫm dâm thủy đó.
Lưỡi của Kyushu nhanh chóng lấn sâu vào bên trong Kono để rà soát bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hasegawa Kyushu!~ Dark Hero In Atlantic World!!
ActionThánh Quang Anh Hùng đối đầu Hắc Anh Hùng? Sự mất tích bí ẩn của tập thể lớp 3A? Sự mất tích kì lạ của học sinh cá biệt? Mọi thứ bây giờ mới bắt đầu!! Hasegawa Kyushu! Kẻ bị xem là học sinh cá biệt nguy hiểm bị triệu hồi đến thế giới Atlantic! Cuộ...