Tôi bước vào nhà giam, nơi cách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Không gian nơi này khá tối nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đối với một tù nhân.
Ở đó, phía góc của bức tường là bóng dáng của một cô gái với mái tóc đen dài cột kiểu đuôi ngựa.
Với bộ đồng phục của trường, bộ quần áo mà cô ấy mặc phía sau lớp giáp.
Kono người đã từng với tôi là một cặp đôi khá nổi tiếng ở trường cao trung.
Hzzz thật hoài niệm khi nhớ về những khoảnh khắc ấy.
Tôi bước đến và bước vào buồng giam.
Dường như nhận thấy sự hiện diện của tôi nên cô ấy ngẩn đầu dậy và đưa đôi mắt bình tĩnh nhìn về phía tôi.
-...
-Kono phải không nhỉ? Một trong những dũng giả của thánh quốc?
- Ngươi....là kẻ cầm đầu của quân đoàn à? Một quỷ tướng. Ta nói đúng chứ?
- Hmm, ta thích sự thông minh đấy...... - tôi cuối đầu xuống để miệng mình gần tai của Kono và nói-.....nhưng mà có vẻ cô đã trượt rồi. Ta không phải là quỷ tướng.
- Đừng có đùa!! Một kẻ mang trong mình lượng ma lực hắc ám áp đảo ở trận chiến đó như ngươi mà không phải là một quỷ tướng!! Ta sẽ tin nó nếu đó là một lời đùa giỡn đấy...
- Ta nói rồi, ta không phải là quỷ tướng.....mà là Hắc-Anh-Hùng.
Sau khi tôi nói như vậy, đôi mắt của Kono mở to ra nhìn tôi. Sự ngạc nhiên xen lẫn sự bất ngờ, tôi có thể đoán được biểu cảm của cô ấy qua biểu hiện trong ánh mắt.
Hmm biểu hiện thú vị đấy nhưng anh không có thời gian vởn vơ như vậy đâu Kono. Chúng ta nên vào món chính nhỉ.
Với suy nghĩ như thế...
-Theo ta nào.
Mở cánh của của lồng ngục, tôi vớ tay nắm lấy sợi xích nhỏ bé đang giam cầm đôi tay mịn màng của Kono.
Một cách nhẹ nhàng, tôi đưa cô ấy ra khỏi ngục giam và hướng về ngôi nhà của mình - hay đúng hơn là ngôi nhà của Jiona tại thành phố này.
-Ngươi định đưa ta đi đâu thế?!
Có vẻ như Kono hiểu được tình hình bản thân hiện tại nên không quá lộ liễu mà ăn nói quá đáng. Hm đôi lúc cô nàng này cũng rất hiểu chuyện đấy chứ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hasegawa Kyushu!~ Dark Hero In Atlantic World!!
AcciónThánh Quang Anh Hùng đối đầu Hắc Anh Hùng? Sự mất tích bí ẩn của tập thể lớp 3A? Sự mất tích kì lạ của học sinh cá biệt? Mọi thứ bây giờ mới bắt đầu!! Hasegawa Kyushu! Kẻ bị xem là học sinh cá biệt nguy hiểm bị triệu hồi đến thế giới Atlantic! Cuộ...