Liễu sắc thanh thanh điền viên tân

17K 99 15
                                    

Liễu sắc thanh thanh điền viên tân

Tác giả: Úc Mạc

Liên thành VIP kết thúc

Nội dung giản giới:

Bản mạc văn án vô năng, bài này ấm áp đi hướng, vô ngược.

Tóm lại chính là giảng một người tên là hạ sinh tiểu thụ hòa hắn thầm mến tiểu công hàn khê viễn xuyên qua đến một cái có nam nhân thế giới cùng nhau chủng điền chuyện xưa.

Văn trung rất nhiều đặt ra tham khảo trúc ngoại chờ văn, lôi giả thỉnh thận nhập!!!

Liễu sắc thanh thanh điền viên tân mấu chốt tự: Liễu sắc thanh thanh điền viên tân, úc mạc, xuyên qua chủng điền

Đệ nhất bộ đệ nhất chương

Quán bar lý hôn ám ngọn đèn, lay động quang ảnh, không khí suy sút mà mê say.“Phi tình quán bar” Là một gian đặc biệt quán bar, cũng chính là mọi người nói ,gay đi.

Hạ sinh thị phi tình quán bar tân mời đến điều rượu sư, hắn cũng không hội này hoa lệ phức tạp điều rượu thủ pháp, nhưng là hắn điều xuất rượu lại ngoài ý muốn hảo uống. Đứng ở rõ ràng âm thầm quang ảnh lý, này mới hai mươi ba tuổi trẻ tuổi nam nhân có hé ra thực ôn nhu mặt.

Lay động bắt tay vào làm trung điều chén rượu, hạ sinh đêm nay đệ thập năm lần nhìn phía quán bar đại môn. Ngay tại hắn đệ thập năm lần thu hồi mất mát ánh mắt thời điểm, quán bar thủy tinh môn bị đẩy ra, cùng với thanh thúy Phong Linh thanh, một cái một thân màu trắng nam tử đi đến.

Theo người tới đã đến, quán bar lý cơ hồ sở hữu tầm mắt đều dừng ở hắn trên người -- hạ sinh cũng không ngoại lệ. Kỳ thật loại tình huống này là có thể lý giải , vì vậy nam nhân thật sự là thái đáng chú ý , vô luận là hắn cực vì tuấn mỹ bề ngoài vẫn là kia xuất sắc khí chất, đặt ở nhân đôi lý luôn có thể làm cho người ta liếc mắt một cái liền nhìn đến hắn.

Hạ sinh biết này nam nhân khiếu hàn khê viễn -- hắn là cho tới bây giờ quán bar đùa khách nhân nói chuyện với nhau trung biết được .

Đối mặt này đó tầm mắt nhìn chăm chú, hàn khê viễn giống nhau không hề hay biết bàn lập tức đi hướng quầy bar. Đứng ở quầy bar mặt sau hạ sinh hữu một loại ảo giác, phảng phất cái kia toàn thân bao phủ tại vầng sáng hạ nam nhân chính chậm rãi hướng hắn đi tới -- vì hắn. Giờ khắc này trong đầu tự động bổ thượng tranh châm biếm trung nam nhân vật chính bài trừ muôn vàn khó khăn, không nhìn chung quanh hết thảy, trong mắt chỉ có nữ nhân vật chính bàn, thải một đường hoa vũ thẳng tắp đi hướng nữ nhân vật chính.

Liễu sắc thanh thanh điền viên tânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ